X

ห้างแม็คโครชลบุรีคุมเข้มให้ลูกค้าเข้าห้างได้รอบละ 200 คน เว้นระยะห่าง 1 เมตร

ที่จ.ชลบุรี ห้างแม็คโคร คุมเข้มให้ลูกค้าจับจ่ายใช้สอยภายในห้างได้ 200 คน เว้นระยะห่าง 1 เมตร ขายหน้ากากอนามัย 4 ชิ้น 10 บาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 8 เมษายน 2563 เวลา 11.00 น.ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแม็คโคร ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีประชาชนจำนวนมากต่างมาเข้าแถวซื้อหน้ากากอนามัย 4 ชิ้น 10 บาท หลังจากนั้นทางห้างสรรพสินค้าได้มีการคุมเข้มให้เข้าไปจับจ่ายใช้สอยภายในห้างฯได้ครั้งละ 200 คน หลังจากมีผู้ซื้อสินค้าเสร็จออกมา ก็จะจัดส่งคนเข้าไปชุดละ 10 คน นอกจากนี้ยังได้มีการวัดอุณหภูมิก่อนที่จะเข้าไปซื้อสินค้าอีกด้วย รวมทั้งกำหนดให้ทุกคนมีระยะห่าง 1 เมตร เพื่อป้องกันการติดเชื้อหากมีผู้ป่วย

จากการสอบถามนายทรงศักดิ์ ประยูรวงษ์ พนักงานรักษาความปลอดภัยได้ความว่า ช่วงนี้ทางห้างสรรพสินค้าได้มีการคุมเข้มในเรื่องของผู้ที่จะเข้าไปจับจ่ายซื้อสินค้าภายในห้าง โดยกำหนดให้มีผู้เข้าไปได้ทั้งหมด 200 คน หลังจากนั้นหากมีผู้ออกมา 10 คน ก็จะมีการประสานงานให้กับลูกค้าเข้าไปเพิ่มได้ 10 คน เพื่อลดความแออัดภายในห้างฯ

ส่วนการตรวจวัดอุณหภูมิ หากพบว่าลูกค้าคนใดมีความร้อนสูงกว่า 37.5 องศาเซียลเซียส ก็จะให้นั่งพักรอและตรวจใหม่ หากยังสูงอยู่จะให้พนักงานภายในห้างฯ มารับออเดอร์ และจัดสินค้าให้ ซึ่งในแต่ละวันจะมีลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าไม่น้อยกว่าวันละ 5,000 คน ส่วนใหญ่จะมาซื้ออาหารเพื่อเก็บไว้รับประทานช่วงที่ประกาศเคอร์ฟิว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน