X

รวบตาเลี้ยงฆาตกรรมโหดเด็ก 11 ปี พบเคยขู่ฆ่ายกครัวถ้าต้องเลิกรากับยาย

ที่​ จ.ชลบุรี ผบช.ภ.2  แถลงตาเลี้ยงฆาตกรรมโหดเด็ก 11 ปี หมกกลางทุ่งหญ้า พบเคยขู่ฆ่ายกครัวถ้าต้องเลิกรากับยาย ตำรวจตั้งข้อหาหนักส่งดำเนินคดี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีที่ ด.ช.ธนวัต อิ่มขุนทอง หรือน้องตี้ อายุ 11 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168/1 ม.2 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ถูก นายวัน อายุ 49 ปี สัญชาติพม่า ซึ่งเป็นตาเลี้ยง ของเด็ก ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด โดยใช้อาวุธมีดหวด มีด้ามจับเป็นเหล็ก ฟันเข้าที่บริเวณท้ายทอย และกลางศีรษะ จนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ในขณะเดียวฆาตกรรมรายดังกล่าว ยังได้ลากศพน้องตี้ ไปทุบตีใบหน้าจนเขียวช้ำ ก่อนที่จะนำหญ้าสด หญ้าแห้งกลบทับศพไว้ เหตุเกิดภายใน ป่าหญ้า ตอไม้แดง ม.2 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นเมื่อ 23.30 น. วันที่ 5 เมษายน 2563 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามหาตัว จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวนายวัน ได้บริเวณบ้านร้าง เลขที่ 24/3 ตั้งอยู่ภายในซอยท่าเรือจรินทร์ ถ.เจิมจอมพล ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวนต่อ

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 เมษายน 2563  ที่บริเวณ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2  พร้อมด้วย พลตำรวจตรี ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.ฐิติวัฒน สุริยะฉาย รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.หนองขาม ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายวัน อายุ 49 ปี สัญชาติพม่า ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปกปิด ซ่อนเรนอำพรางศพ เข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และ ลักลอบทำงานโดยผิดกฎหมาย พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธมีดหวด มีด้ามจับเป็นเหล็ก และเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ

พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2  กล่าวว่า สำหรับคดีนี้ถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก เพียงอายุ 11 ปี ทั้งนี้ภายหลังจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ แบ่งกำลังเป็น 2 ชุด กระจายกำลังออกติดตามตัวคนร้ายตั้งแต่ภาคพื้นดิน อีกทีมติดตามทางอเล็กทรอนิก จนกระทั่งพบว่า นายวัน ได้นั่งรถสองแถวสายศรีราชา หนองค้อ จากชุมชนโค้งดารา ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ไปลงบริเวณปากซอยลงท่อเรือจรินทร์ ถ.เจิมจอมพล ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนที่จะเดินเท้าเข้าไปหลบซ่อนตัวภายในห้องแถวดังกล่าว จนกระทั่งในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบ และตรวจสอบจากภาพวงจรปิด พบตัวนายวัน เดินอยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงได้กระจายกำลังปิดล้อมเข้าควบคุมตัวโดยทัน

พล.ต.ท.มนตรี กล่าวต่อว่า ทั้งนี้จากการสอบปากคำแม่ และยาย ของเด็ก ทราบว่า นายวัน กินอยู่กับ นางลำไย สมศรี อายุ 56 ปี ยายน้องตี้ มานานเกือบ 20 ปี จนกระทั่งเมื่อช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา นายวัน มีพฤติกรรมที่ติดสุราอย่างหนัก โดยเวลามึนเมาสุรา ก็จะลงมือทุบตียายน้องตี้ จนศีรษะแตกต้องเย็บ 3 เข็ม หลังจากนั้นทางนางลำไย จึงได้ตีตัวออกห่าง แต่นายวัน ก็ยังคงแวะเวียน มาพูดจาข่มขู่อยู่เป็นประจำ ว่าจะฆ่ายกครัว หากไม่ปล่อยให้นางลำไย อยู่กับตนเอง จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายวัน ได้แวะเวียนมาจนมาพบกับน้องตี้ ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ ฆาตกรรมอำพรางศพดังกล่าว ส่วนกรณีที่นายวัน ให้การอ้างว่า น้องตี้ ใช้สากกระเบือ ทุบตีหัวนายวัน เจ้าหน้าที่คงไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพฤติกรรมของนายวัน รุนแรงเกินกว่าเหตุ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  และขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน