X

ครอบครัวบุญบรรเจิดศรี มอบรถพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ช่วยประชาชน

น้ำใจงามครอบครัวบุญบรรเจิดศรี มอบรถพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ช่วยประชาชน มูลค่า 400,000 บาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


วันนี้ 6 เม.ย. 63 ที่บ้านครอบครัวบุญบรรเจิดศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ ได้รับมอบรถพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 จาก คุณแม่พรศรี บุญบรรเจิดศรี มารดา และ นายสุขาติ บุญบรรเจิดศรี น้องชาย และคนในครอบครัวบุญบรรเจิดศรี เพื่อสนับสนุนโครงการต้านภัยไวรัส โควิด-19 เทศบาลเมืองสัตหีบ โดยมีนายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ นายสมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผช.สส.ชลบุรี เขต 8 ร่วมเป็นสักขีพยานในการรับมอบ

นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ กล่าวว่า จากกรณีในช่วงนี้เชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ระบาด ซึ่งจังหวัดชลบุรี ของเราถือว่าติดอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่มีคนติดเชื้อและกำลังแพร่ระบาด ซึ่งตนเองก็ได้ลงพื้นที่ ซึ่งต้องใช้กำลังคนในการออกพ่นยาตามบ้านและชุมชนต่างๆ จำนวนมาก เพราะพื้นที่เทศบาลเมืองสัตหีบมีขนาดใหญ่พอสมควร

จึงได้ปรึกษากัน กับคุณแม่พรศรี บุญบรรเจิดศรี มารดา และ นายสุขาติ บุญบรรเจิดศรี น้องชาย และคนในครอบครัวบุญบรรเจิดศรี ว่าเราควรทำอะไรสักอย่างเพื่อพี่น้องประชาชน จึงได้รวบรวมเงินส่วนตัวกันประมาณ 400,000 บาท ในการจัดซื้อรถพ่นยาฆ่าเชื้อแบบพ่น สำหรับรถพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 คันนี้ ใช้ระบบหัวฉีดแรงดันสูง มีถังบรรจุน้ำยาขนาด 1,000 ลิตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ เล็กกะทัดรัดสะดวก เมื่อต้องเข้าตามซอยเล็กๆ ในชุมชนเทศบาลเมืองสัตหีบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน