X

ระทึก! ไฟไหม้คอนโดหวิดคลอกเฒ่าสวีเดนพิการโชคดีเพื่อนข้างห้องช่วยทัน

ที่จ.ชลบุรี ไฟไหม้คอนโดซอยวัดบุญกันจนาราม เมืองพัทยา หวิดคลอกเฒ่าสวีเดนพิการโชคดีเพื่อนข้างห้องช่วยทัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้( 6 เม.ย. ) พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมหน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเมืองพัทยา รถดับเพลิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รถพยาบาลร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือ หลังได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่เดอะมาเจสติคคอนโด ตั้งอยู่ภายในซอยวัดบุญกันจนาราม เมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 5 ชั้น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณชั้น3 ห้อง 239 ที่เกิดไฟไหม้ พบ Mr.Albert Peter Winthrop อายุ 75 ปี ชาวสวีเดน ที่พิการเวลาเดินต้องใช้ไม้เท้า นอนอยู่บริเวณหน้าห้อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลทำการรักษาต่อ

ส่วนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยาเข้าทำการควบคุมเพลิง โดยใช้น้ำฉีดสกัดจนสมารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาประมาณ 15 นาที ก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ ซึ่งได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด

ด้านนางสาวบวร แก้วภายนอก อายุ 40 ปี เพื่อนข้างห้องเล่าว่า ได้ยินเสียงตอนก่อนเช้าแต่นึกว่าผัวเมียทะเลาะกัน และมาได้ยินอีกประมาณก่อน 07.00 น. ตนจึงเดินไปดูและพบว่ามีเหมือนควันออกมาจากห้อง ตนจึงพยายามเปิดประตูและดึง Mr.Albert ออกจากห้องแต่ไม่สามารถดึงออกมาได้จึงไปคนอื่นมาช่วยเอาตัว Mr.Albert ออกจากห้องจนสามารถช่วยออกมาได้ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมานำตัวส่งโรงพยาบาล

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรีมาตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริง รวมทั้งสอบ Mr.Albert ที่อยู่ภายในห้องคนเดียวอีกครั้งว่าทำไมไฟถึงเกิดไฟไหม้ในห้องได้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน