X

เมืองสัตหีบลุยพ่นยาฆ่าเชื้อ “ตลาดสด” สกัดโควิด เข้มใส่หน้ากากอนามัยทุกคน

ที่​ จ.ชลบุรี เมืองสัตหีบเดินหน้าพ่นยาฆ่าเชื้อตลาดสกัดไวรัสโควิด พร้อมเข้มงวดผู้ซื้อและผู้ขาย ต้องผ่านจุดคัดกรองวัดไข้  และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ตลาดสหชัย เขตเทศบาลเมืองสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองสัตหีบ ได้นำรถพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19  ออกพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพราะบริเวณดังกล่าวมีประชาชนมาใช้บริการจับจ่ายซื้อของกินกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับตลาดแห่งนี้ มีพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของ และมีประชาชนมาจับจ่ายซื้อของอย่างต่อเนื่องทุกวันทำให้มีผู้คนพลุกพล่าน และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 หลายพื้นที่ในประเทศไทย ทางเทศบาลเมืองสัตหีบจึงได้ส่งรถพ่นยาฆ่าเชื้อออกพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19  และทำความสะอาด ทั้งนี้ยังขอความร่วมมือให้พ่อค้าแม่ค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือทำความสะอาดทุกครั้ง และดูแลรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการวางจำหน่ายสินค้าบริเวณแผงจำหน่ายสินค้า และบริเวณโดยรอบตลาดให้เป็นระเบียบร้อย สม่ำเสมอ เพื่อสร้างสุขอนามัยป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยก่อนนั้นตลาดสหชัยพัฒนาได้ประกาศปิดตลาดนัดในวัน อังคาร-ศุกร์- อาทิตย์ ตามคำสั่งป้องกันโรคระบาด โควิด-19 ตามนโยบายรัฐบาล เหลือเพียงตลาดสดและอาหาร ที่ไม่ใช่ตลาดนัด ยังคงเปิดให้บริการตามปกติและยังออกกฎ สำหรับผู้มาใช้บริการตลาด ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ต้องผ่านจุดคัดกรองวัดไข้  และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน