X

ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ในปั้มน้ำมัน ปตท.โป่ง หลังจากผู้ถูกกักตัวที่เคลื่อนย้ายจากสนามบินฯแล้วมาแวะใช้บริการ

ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ในปั้มน้ำมันปตทโป่ง หลังจากผู้ถูกกักตัวที่เคลื่อนย้ายจากสนามบินแล้วมาแวะใช้บริการ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีเมื่อค่ำคืนของวันที่3เมษายน2563ที่ผ่านมา กรณีที่มีกลุ่มคนไทยนับร้อยคน เดินทางมากลับมาจากต่างประเทศ เมี่อถึงยังสนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ได้กักบริเวณชาวไทยทั้งหมดไว้ ก่อนที่จะมีเหตุชุลมุน ชาวไทยที่ถูกกักบริเวณนั้นโวยวายตามที่เป็นข่าวไปทั่วประเทศ ชาวไทยบางส่วนถูกปล่อยตัวให้กลับบ้านไปกักตัวเอง14วัน และอีกส่วนหนึ่งถูกนำไปยังศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ฯ อาคารรับรองสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แต่ในระหว่างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แวะปั้มปตท.โป่ง อ.บางละมุง เพื่อที่จะซื้อสิ่งของจำเป็น อาหารให้แก่ผู้ถูกกักตัว จึงทำให้เกิดเรื่องชุลมุนวุ่นวายที่ปั้มปตท.โป่งกว่า2ชม.เหตุการณ์จึงเข้าสู่ภาวะปกติ

ล่าสุด ที่ปั้มปตท.โป่ง พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่อง​สนุก​ ผกก.ตม.จว.ชลบุรี ร่วมกับพ.ต.ท.กรณ์​ สม​คะ​เ​ณ​ย์​ รองผกก.ตม.จว.ชลบุรี,พ.ต.ต.นเรศ​ร์​ ธน​สัตย์​สถิตย์​ สว.ตม.จว.ชลบุรี​ ได้สั่งการให้​เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนปราบปราม ตม.จว.ชลบุรี ลงพื้นที่ปั้มปตท.ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  จึงมีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตม.ลงพื้นที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันไวรัสโควิด19

 

จากการสอบถาม นายพาสกร ผายพิมพ์ อายุ35ปี ผจก.เซเว่นอีเลฟเว่น สาขา ปตท.โป่ง ได้เล่าว่า ในขณะนั้นเวลาประมาณ 21:00น. ตนเองได้เห็นรถตำรวจหลายคัน นำขบวนรถบัสมา 1 คัน แล้วมาจอดในปั้ม จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสองคน ได้ลงจากรถแล้วเดินเข้ามาในเซเว่น สักพักตนก็เห็นผู้ถูกกักตัว วิ่งกรูกันลงมาจากรถบัส ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้กักตัวมาจากสนามบิน ก่อนที่จะเกิดเหตุชุลมุน เมี่อตำรวจมาไล่ให้กลับขึ้นรถ จึงได้ทะเลาะกันเสียงดัง เอะอะโวยวาย อยู่บริเวณหน้าเซเว่น พอตนเองทราบว่า ทั้งหมดคือผู้ถูกกักตัว จึงไม่อนุญาติให้เข้าด้านใน ต้องการสิ่งใด จะนำออกมาให้ด้านนอก ซึ่งกว่าเหตุการณ์จะสงบประมาณ 23:00 น.

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ ได้นำผู้ถูกกักตัวไปแล้ว ทางปั้ม ปตท.และเซเว่น ได้ปิดทำการทันที พร้อมฉีดพ่นน้ำยา ล้างทำความสะอาด เช็ดน้ำยา ล้างพื้นปั้มน้ำมัน ก่อนที่ทางด้านตำรวจตรวจคนเข้าเมืองชลบุรี จะได้มาดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อให้อีกรอบ เพื่อความมั่นใจ และเพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัส หากมีคนใดคนนึงของผู้ถูกกักตัวติดเชื้อ แล้วเข้ามาในปั้มในค่ำคืนดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน