X

รวบนักธุรกิจหนุ่มชาวจีนกักตุนหน้ากากอนามัย กว่า 62,400 ชิ้น

ตม.จว.ชลบุรี บรูณาการร่วมกับ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง พาณิชย์จังหวัดชลบุรี และ กอ.รมน.จังหวัดชลบุรีนักธุรกิจหนุ่มชาวจีน กักตุนหน้ากากอนามัย กว่า 62,400 ชิ้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

วันที่ 4 เมษายน 2563 พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.ตม.จว.ชลบุรี บรูณาการร่วมกับ พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง พาณิชย์จังหวัดชลบุรี และ กอ.รมน.จังหวัดชลบุรี ร่วมกันจับกุมตัว นายเหอ ชุนหยู อายุ 38 ปี สัญชาติจีน สํานักงานตรวจคนเข้าเมือง พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยแจ้งข้อกล่าวหา กับนายเหอ ชุนหยู ไว้ 3 ข้อ 1 เป็นคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน (พ.ร.ก.การบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว) 2 เป็นคนต่างด้าวซึ่งได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรเป็นการชั่วคราวประกอบอาชีพหรือรับจ้างทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต (พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522) 3 ห้ามมิให้บุคคลใดกักตุนสินค้าควบคุมโดยมีสินค้าไว้ในครอบครองเกินปริมาณที่กำหนดไว้ในประกาศของคณะกรรมการตามมาตรา 25 (12) หรือเก็บสินค้าควบคุมไว้ ณ สถานที่อื่นนอกจากสถานที่เก็บตามที่แจ้งต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ ตามมาตรา 25(5) หรือไม่นำสินค้าควบคุมที่มีไว้เพื่อจำหน่ายออกจำหน่ายหรือเสนอขายตามปรกติหรือปฏิเสธการจำหน่ายหรือประวิงการจำหน่ายหรือการส่งมอบสินค้าควบคุมโดยไม่มีเหตุอันสมควร

พร้อมของกลางจำนวน  62,400 ชิ้น ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะส่งตัว นายเหอ ชุนหยู อายุ 38 ปี สัญชาติจีน ส่ง สภ เมืองพัทยาได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน