X

ตำรวจสภ.เสม็ด ตั้งด่านแจกไข่ช่วยชาวบ้าน ร่วมต้านโควิด คิดช่วยชาติ

ที่จ.ชลบุรี สภ.เสม็ด ตั้งด่านแจกไข่ช่วยชาวบ้าน ร่วมต้านโควิด คิดช่วยชาติ โดยแจกให้คนที่สัญจรผ่านไปมา ไม่ต้องมายืนรอรับเพื่อเว้นระยะห่าง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 1 เมษายน 2563 เวลา 13.00 น. ที่บริเวณหน้า สภ.เสม็ด ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.กฤศ ธิติทัศนะ ผกก.สภ.เสม็ด พร้อมด้วยนายวัฒน์ธนพล โสภณกิจวณิช ประธาน กต.ตร.สภ.เสม็ด นายวินัย พ้นภัยพาล กต.ตร.สภ.เสม็ด พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันตั้งด่านแจกไข่ให้กับประชาชน ที่ขับขี่รถผ่านไปมาที่บริเวณดังกล่าว โดยนำไข่ไก่ใส่ถุงๆ ละ 6 ใบ ช่วยกันแจกสร้างความดีใจให้กับประชาชนที่ขี่รถจักรยานยนต์ และขับรถยนต์ผ่านด่านดังกล่าว ที่ได้รับแจกไข่ไก่ไปรับประทานที่บ้าน ประชาชนคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้รับแจกไข่ในครั้งนี้ เพราะไปหาซื้อยาก ที่สำคัญช่วงนี้ตกแผงละ 120 บาท ซึ่งแต่ก่อนราคา 70-80 บาทเท่านั้น

พ.ต.อ.กฤศกล่าวว่า ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากพิษโควิด-19 จึงได้ร่วมกับ กต.ตร.สภ.เสม็ด ตั้งด่านแจกไข่ โดยซื้อไข่ไก่มาจำนวน 5,000 ฟอง และนำมาใส่ถุงแจกให้กับประชาชน ช่วงนี้ต้องช่วยเหลือกันโดยช่วยเหลือชาวบ้าน และช่วยชาติไปด้วย

นายวัฒน์ธนพลกล่าวว่า สภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ชาวบ้านเดือดร้อน จึงได้นำไข่มาแจกให้กับประชาชน โดยได้รับการสนับสนุนจาก ผกก.สภ.เสม็ด นายวินัย พ้นภัยพาล อาจจะเป็นการร่องอยากให้ทุกคนมาช่วยเหลือกัน เพื่อให้พ้นวิกฤติไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้

นอกจากนี้นายวินัย พ้นภัยพาล ยังได้นำเจลล้างมือมอบให้กับ พ.ต.อ.กฤศ ธิติทัศนะ ผกก.สภ.เสม็ด เพื่อนำไปใช้ใน สภ.เสม็ด เพื่อให้ทุกคนที่มาติดต่อราชการกับ สภ.เสม็ด ปลอดภัยจากการติดไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน