X

พัทยาเมืองร้างเริ่มไร้นักท่องเที่ยว ชายหาดไร้ผู้คน

ที่จ.ชลบุรี หลังจากที่มีคำสั่งเพิ่มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ปรากฎว่าบรรยาการที่พัทยาวันนี้แทบกลายเป็นเมืองร้าง ไร้นักท่องเที่ยว ชายหาดพัทยาไร้ผู้คน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ (31 มี.ค.) บรรยากาศเมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังจากที่มีการประกาศ พรก.ฉุกเฉิน ในพัทยาไปแล้วมีคำสั่งฉบับที่ 7 เพิ่มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19 โดยสถานประกอบการทั้งสถานบันเทิง บาร์เบียร์ สถานที่ท่องเที่ยว เรือท่องเที่ยว รวมถึงชายหาดพัทยา ซึ่งส่วนมากต่างให้ความร่วมมือ ปิดสถานประกอบการ

แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ายังมีร้านบางแห่งไม่ให้ความร่วมมือแอบเปิดให้บริการนักท่องเที่ยว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามกวดขันและตรวจร้านที่ยังแอบเปิดตามที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน

สำหรับบรรยากาศในเมืองพัทยาพบว่าช่วงกลางวันนั้นชายหาดพัทยานั้นเงียบไร้นักท่องเที่ยวมาอาบแดดเล่นน้ำทะเลเหมือนปรกติ ผู้ประกอบการชายหาดต่างให้ความร่วมมือกันเจ้าหน้าที่อย่างดี ร้านอาหารต่างเปิดขายแค่สั่งกลับบ้าน บางที่ก็ปิดให้บริการ โรงแรมหลายแห่งเริ่มประชุมพนักงานโดยแจ้งปิดบริการโรงแรมชั่วคราวเนื่องจากไร้นักท่องเที่ยวมาพักผ่อน สภาพการจราจรนั้นว่างรถสาธารณะรวมถึงรถส่วนตัวแทบไม่มีรถวิ่งให้บริการแก่นักท่องเที่ยวแต่อย่างใด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน