X

คนพัทยาแห่เข้าคิวรอซื้อหน้ากากอนามัย 4 ชิ้น 10 บาท แน่นหน้าห้างแม็คโคร

ที่​ จ.ชลบุรี ประชาชนเมืองพัทยา แห่เข้าคิวรอซื้อหน้ากากอนามัยบริเวณหน้าแม็คโครพัทยาเหนือ ในราคาแพ็คละ 10 บาท จำกัดคนละ 1 แพ็คเท่านั้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่แม็คโคสาขา พัทยาเหนือ ได้ร่วมกับ DIT กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้ทำการเปิดจุดจำหน่ายหน้ากากอนามัย จำนวน 300 แพ็ค แพ็คละ 4 ชิ้น ราคา 10 ให้ 1 คนต่อ 1 แพ็ค โดยประชาชนในพื้นที่ต่างทยอยให้ความสนใจมารอต่อคิวเพื่อเข้าซื้อกันอย่างคึกคักกันเป็นจำนวนมาก  โดยในวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการจำหน่ายจึงทำให้ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเมืองพัทยาที่ทราบข่าวต่างเดินทางเข้ามากันอย่างเนื่องแน่น และเมื่อเพียงแค่ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง หน้ากากอนามัยจำนวน 300 แพ็ค ทำเอาประชาชนที่กำลังจะเข้ามาซื้อนั้นถึงกับผิดหวังไปตามๆกัน เพราะทุกคนที่ไม่สามารถซื้อได้ในวันนี้ต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า ในขณะนี้ตามท้องตลาดทั่วไปหาซื้อไม่ได้และถ้ามีจำหน่ายก็แพงเหลือเกิน จึงขอวอนให้ทางภาคส่วนที่เกี่ยวข้องได้เปิดขยายห้วงเวลาการจำหน่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนอีกครั้ง เพื่อประชาชนทุกคนที่มีรายได้น้อยจะได้เดินทางเข้ามาซื้อกันอีก ถึงอย่างไรถึงจะได้เพียงต่อคนเพียงแค่ละ 4 ชิ้น ต่อหนึ่งคน ก็ยังดีเพราะมีราคาที่ถูกเพียง 10 บาท ถือว่าถูกมากกว่าท้องตลาดจึงถือได้ว่านโยบายนี้ดีจริง

สำหรับการเปิดให้มีการจำหน่ายหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ ทางแม็คโคสาขา พัทยาเหนือ ได้ร่วมกับ DIT กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้ทำการเปิดจำหน่ายหน้ากากอนามัยมาตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้าย ซึ่งการจัดให้มีการจำหน่ายหน้ากากอนามัยแพ็คละ 4 ชิ้น ในราคา 10 บาท ให้คนละ 1 แพ็ค แต่ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน และวันนี้เหลือเพียงแค่ 300 แพ็คเท่านั้น

และการจำหน่ายหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ ซึ่งถือว่ามีราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป ทั้งนี้เพื่อเป็นการได้ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระในเรื่องของค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนพร้อมกันนี้ยังเป็นการช่วยเหลือประชาชนได้ช่วยกันรณรงค์ร่วมกันสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อให้ปลอดภัยห่างไกลจากไวรัสโควิด 19

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน