X

คนใกล้ชิดพนักงาน​ ธ.กสิกร สาขาบ่อวิน ติดเชื้อโควิด 19 ล่าสุดปิดฆ่าเชื้อแล้ว

ที่​ จ.ชลบุรี คนใกล้ชิดพนักงานธนาคารกสิกร สาขาบ่อวิน ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ล่าสุดธนาคารสั่งปิดบริการแล้วเพื่อฆ่าเชื้อแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีที่บุคคลในครอบครัวของพนักงานธนาคาร สาขาบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นผู้มีความเสี่ยงจากการติดเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) และพนักงานซึ่งเป็นผู้ใกล้ชิดได้ทำการกักกันตัวเอง (Self-Quarantine at Home) ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2563 นั้น เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563 พนักงานได้แจ้งให้ธนาคารทราบว่าคนในครอบครัวดังกล่าวได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโรค COVID-19 จริง และตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข พนักงานจึงเข้ารับการตรวจสอบการติดเชื้อโรค COVID-19 โดยอยู่ระหว่างการรอฟังผลปัจจุบันไม่มีพนักงานสาขาของธนาคารป่วยเป็นโรค COVID-19 แต่เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน และเป็นไปตามมาตรการป้องกันโรค COVID-19 ของธนาคารกสิกรไทย และแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขโดยเคร่งครัด ธนาคารจึงได้ให้พนักงานทุกคนที่เกี่ยวข้องใกล้ชิดกับพนักงานดังกล่าวทาการ Self-Quarantine at Home ในระยะเวลาตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข และทาการปิดสาขาบ่อวิน ชลบุรี รวมถึงสาขาเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ตั้งแต่วันที่ 25-27 มีนาคม 2563 เพื่อทาความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค และอบโอโซน (Big Cleaning) โดยลูกค้าสามารถใช้บริการสาขาใกล้เคียงได้ที่ สาขาหนองปรือ

ทั้งนี้ ธนาคารได้แจ้งให้กระทรวงสาธารณสุข รวมถึงธนาคารแห่งประเทศไทยทราบแล้ว ในส่วนของลูกค้าที่ได้ใช้บริการของธนาคารที่สาขาดังกล่าว ในช่วงตั้งแต่วันที่ 16-20 มีนาคม 2563 ธนาคารขอความกรุณาให้ท่านควบคุมและดูแลตัวเองในสถานที่พักอาศัยจนกว่าจะทราบผลฃตรวจของพนักงานรายดังกล่าวโดยธนาคารจะรีบแจ้งผลให้ทราบโดยเร็วอีกครั้งหนึ่ง

จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรค COVID-19 ธนาคารมีความห่วงใย และได้ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของพนักงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน