X

ขอความร่วมมือไม่เดินทางออกนอกพื้นที่จังหวัดชลบุรี

ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเซ็นต์คำสั่งเพิ่มขอความร่วมมือไม่เดินทางออกนอกพื้นที่จังหวัดชลบุรี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เซ็นคำสั่งเพิ่ม ในเรื่องมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 (Coronavirus Disease 2019 (COVID-19) ในการขอความร่วมมือไม่เดินทางออกนอกพื้นที่จังหวัดชลบุรีเนื่องจาก

1 หากท่านยังไม่มีเชื้อในร่างกายท่านอาจได้รับเชื้อระหว่างการเดินทาง หากท่านมีเชื้อในร่างกายเพียงเล็กน้อยการเดินทางอาจเป็นการเพิ่มเชื้อในร่างกายและทำให้มีอาการหนักขึ้น หากท่านมีเชื้อในร่างกายท่านจะเป็นพาหะและนำพาเชื้อไปสู่ผู้อื่นระหว่างการเดินทางรวมถึงบุคคลอันเป็นที่รักในครอบครัว ณ ภูมิลำเนาของท่านซึ่งอาจเป็นผู้สูงอายุและเด็ก

2.ขอความร่วมมืออยู่ในที่พักอาศัยหมั่นทำความสะอาดที่พักพื้นผิวสัมผัสห้องสุขาดูแลสุขภาพป้องกันตนเองและคนในบ้านจากการติดเชื้อและเพื่อป้องกันการติดเชื้อจากนอกบ้าน

3.ขอความร่วมมือผู้ที่เดินทางไปยังสนามมวยสถานบันเทิงหรือสถานที่ที่มีรายงานการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และผู้ที่ใกล้ชิดหรือสัมผัสผู้ป่วยพักสังเกตอาการในที่พักอาศัยโดยป้องกันตนเองตามคำแนะนำสำหรับประชาชนของกระทรวงสาธารณสุขหากมีอาการไข้ไอเจ็บคอหายใจหอบเหนื่อยหายใจลำบากให้แจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขพื้นที่ใกล้เคียงทราบทันที

4.ขอความร่วมมือหลีกเลี่ยงการเข้าไปในสถานที่ที่มีคนแออัดและควรรักษาระยะห่าง 1-2 เมตรจากผู้อื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน