X

อดีต ส.ส.ชลบุรี ร่วมกับอดีต นายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน มอบหน้ากากอนามัย

อดีต ส.ส.ชลบุรี ร่วมกับอดีต นายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน มอบหน้ากากอนามัยให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อนำมอบให้กับบุคลากรด้านสาธารณสุข โดยที่ทางผู้ว่าราชการจังหวัด เผยว่า ยอดผู้ติดเชื้อขณะนี้พุ่งเพิ่มไปถึง 38 ราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


วันที่ 25 มีนาคม 2563 ที่บริเวณชั้นล่างศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน ได้นำหน้ากากอนามัย ที่ใช้แบบทิ้ง จำนวน 100 กล่อง รวม 5,000 ชิ้น มามอบให้กับนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อนำไปมอบให้กับทางโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุข

ที่อยู่ในช่วงของการขาดแคลน ไม่มีใช้ เวลารักษาคนไข้หรือผู้ป่วย ทำให้บุคลากรทางการแพทย์มีการติดเชื้อมาแล้ว ดังที่เคยมีการเสนอข่าวออกไป

ด้านนายฉัตรชัย กล่าวว่า ทั้งนี้ ได้ร่วมกับทางนายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี ตามโครงการร่วมกันป้องกันและแบ่งปัน จึงได้มีการรวบรวมกับทีมงาน หามาได้จำนวน 5,000 ชิ้น เนื่องจากเห็นความสำคัญ ความจำเป็นของบุคลากรทางด้านการแพทย์ และด้านสาธารณสุข ที่ต้องใช้เพื่อไว้ป้องกันตัวเอง จากที่ขาดแคลน และให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นผู้ไปมอบ เพราะเห็นว่ามีผู้ติดเชื้อกว่า 38 รายแล้ว พร้อมทั้ง อยากให้ประชาชนอยู่กับที่ อยู่กับบ้าน เพื่อลดการแพร่เชื้อ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน