X

พิษโควิด-19! สาวโคโยตี้ตกงานหาที่พักพิง ติดต่อเพื่อนชายทางเฟซบุ๊ก เจอดีโดนข่มขืน

ที่จ.ชลบุรี หลังพัทยาปิดสถานบริการหนีโควิด-19 สาวโคโยตี้ตกงานหาที่พักพิง ติดต่อเพื่อนชายทางเฟซบุ๊ก ที่ไหนได้เจอดีโดนข่มขืน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 24 มีนาคม ตำรวจ สภ.เสม็ดรับแจ้งว่า มีหญิงสาวถูกข่มขืนและหลบหนีมาอยู่ที่ร้านป๊อปอาหารป่า ตั้งอยู่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนพบนายพีระพัฒน์ เฉี่ยวกลาง อายุ 18 ปี สาวประเภท 2 และ น.ส.ไพรรินทร์ อายุ 17 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ได้นั่งอยู่ที่ร้านดังกล่าว จากการสอบถามทราบว่า ช่วงนี้เกิดวิกฤติไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด ทางจังหวัดชลบุรีจึงได้สั่งให้ปิดสถานบริการทั้งหมด ทำให้ทั้ง 2 คน ทำงานเป็นโคโยตี้ ที่สถานบริการแห่งหนึ่งในพัทยาตกงาน จึงได้ตามหาเพื่อนทางเฟซบุ๊กที่เคยติดต่อกันคือ นายบังหรือตั๋งโอ๋ ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง และบอกว่าต้องการหาที่พักผ่อน นายบังบอกว่าพักอาศัยอยู่ในโรงเหล็กแห่งหนึ่งใกล้กับร้านป๊อปอาหารป่า จึงได้เดินทางมาอาศัยอยู่ด้วย

วันแรกนายดำดูแลอย่างดี พาไปรับประทานอาหาร พอตกกลางคืนได้พาพรรคพวกมาอีก 2 คน จากนั้นได้จับตัวนายพีระพัฒน์ ขังไว้ในห้อง ต่อมาเพื่อนของนายบังทั้ง 2 คนได้จับ น.ส.ไพรรินทร์ ไว้และให้นายบังข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และเพื่อนๆ ของนายบังจะข่มขืนอีก จึงอ้างว่าไม่ไหวขอพัก รอจนกระทั่งนายบังกับพรรคพวกเผลอ จึงได้เปิดประตูห้องพานายพีระพัฒน์หลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สารวัตร สภ.เสม็ด และ ร.ต.อ.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.สภ.เสม็ด เพื่อติดตามตัวนายบังและพรรคพวกมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน