X

ชวนเที่ยว “รีสอร์ทรถบ้าน” ที่แรก ที่เดียว ติดริมทะเลพัทยา

หนิง- กมลา จับธุรกิจรถบ้าน ชวนเที่ยว “รีสอร์ทรถบ้าน” ที่แรก ที่เดียว ติดริมทะเลพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ต้องบอกว่าเอาใจนักท่องเที่ยวและ ชาวฮิปสเตอร์กับสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักแห่งใหม่ในริมทะเลพัทยา กับ “บีชเฮาส์ แคมป์” ตั้งอยู่บริเวณชายหาดจอมเทียน ซอยนาจอมเทียน 14 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งห่างจากเมืองพัทยาไม่เพียงกี่กิโลเมตร ซึ่งเจ้าของก็ไม่ใช่ใคร คือ หนิง- กมลา กำภู ณ อยุธยา และสามี ไมเคิล โพลัค

หนิง- กมลา กำภู ณ อยุธยา และสามี ไมเคิล โพลัค  ทั้งคู่เล่าให้ฟังว่า ส่วนตัวทำธุรกิจรถบ้านอยู่แล้วและ ต้องยอมรับว่ารถบ้านเป็นเรื่องที่ใหม่กับในเมืองไทยและส่วนใหญ่ก็จะรู้จักกันในหมู่กลุ่มคนที่ชอบเที่ยว และพากันไปตามเส้นทางบนภูเขาแต่การนำมาไว้ริมทะเลก็ถือว่าเป็นอีกรูปแบบแปลกใหม่ที่น่าสนใจและคิดว่าใครหลายๆคนน่าจะชอบ ก็เลยชวนกันเปิดเป็นรีสอร์ทรถบ้านริมทะเล เมื่อใครมาเที่ยวเข้าพักที่นี่อยากให้มีความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้าน

โดยจะมีรถบ้านอยู่หลายขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กใหญ่จำนวน 16 คัน ภายในตัวรถจะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเตียงห้องอาบน้ำ เครื่องครัวต่างๆ ตกเย็นก็จะสามารถทำบาร์บีคิวปิ้งย่างกันบริเวณหน้ารถได้ให้ได้อารมณ์เหมือนแค้มป์ปิ้ง หรือที่สำคัญสามารถเดินลงทะเลเล่นน้ำได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับ Beach House Camp เพิ่งเปิดมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ช่วงนี้เขามีโปรโมชั่นด้วย ถ้าใครสนใจก็สามารถติดต่อกันมาได้ทาง Facebook ซึ่งราคาที่พักตอนนี้จะตกที่คนละ 999 บาทเท่านั้น หรือใครสนใจอยากจะลองซื้อรถบ้านไปไว้ในพื้นที่ของตัวเอง คุณหนิงกับคุณไมเคิลเขาบอกว่ายินดีขายเช่นกัน ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่คันละประมาณ 250,000 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน