X

โรงแรมดังกลางพัทยา เปิดไฟเป็นรูปหัวใจ ส่งกำลังใจให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตโควิด

ที่จ.ชลบุรี โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ พัทยา เปิดไฟเป็นรูปหัวใจ เพื่อส่งกำลังใจให้คนไทยและทุกคนผ่านพ้นวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่แพร่ระบาดหนักเกือบ 200 ประเทศทั่วโลก โดยที่ประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด (23 มีนาคม) พบผู้ติดเชื้อในไทยเพิ่มขึ้นอีก 122 ราย ทำให้พบผู้ติดเชื้อรวมสะสม 721 ราย ส่งผลกระทบกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นประชาชน นักท่องเที่ยว พ่อค้าแม่ค้าหรือแม้แต่ผู้ประกอบการธุรกิจ

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เราได้เห็นน้ำใจของคนไทยในยามวิกฤต ไม่ว่าจะเป็นระดมหน้ากากอนามัย ส่งไปให้ทีมแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลต่างๆที่ขาดแคลน การส่งกำลังใจให้กับผู้ที่ปฏิบัตงานเพื่อให้คนไทยและทุกคนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้

หนึ่งในนั้นคือ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ พัทยา ซึ่งเป็นโรงแรม 5 ดาว ความสูง 32 ชั้น  มีสวนน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่ 6,000 ตร.ม.  ตั้งอยู่ใกล้ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 พัทยา ใจกลางย่านพัทยาเหนือ ได้ทำการปิดไฟทั้งอาคารตั้งแต่เวลา 19.30-20.00 น. และเปิดไฟเพียงบางห้อง เมื่อมองจากระยะไกลจะเห็นเป็นรูปหัวใจ เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน นักท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่และบุครลากรทางการแพทย์ ในการรับมือกับไวรัสโคโรนา และขอให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน