X

วอล์คกิ้งสตรีทพัทยา จัดแจกอาหารแก่พนักงานและผู้ที่ได้รับผลกระทบการปิดสถานบันเทิง

กลุ่มผู้ประกอบการวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา จัดแจกอาหารแก่พนักงานและผู้ที่ได้รับผลกระทบการปิดสถานบันเทิง กว่า 2,000 ชุด ฝ่าวิกฤติโควิด19

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 23 มี.ค.63 นายณัชพล แก่นนาคำ น.ส.อำพร แก้วแสง ตัวแทนกลุ่มผู้ประกอบการสถานบันเทิง ในโครงการวอล์คกิ้งสตรีท เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร่วมกับ พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก สภ.ห้วยใหญ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ อ.บางละมุง จัดกิจกรรมแจกอาหารให้แก่บุคคลที่ได้รับผลกระทบกับการปิดสถานประกอบการนวมถึงธุรกิจอื่นๆในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ในปัจจุบัน

 

นายณัชพล แก่นนาคำ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พิจารณามีคำสั่งปิดสถานบันเทิงและสถานประกอบการทั่วพื้นที่เมืองพัทยาเป็นการชั่วคราว ส่งผลให้พนักงานจ้าง และลูกจ้างต่างตกงาน ขาดรายได้มาเลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ทางด้านกลุ่มผู้ประกอบการวอล์คกิ้งสตรีท จึงร่วมมือกันเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ตกงาน โดยการจัดแจกอาหารชุดจำนวน 1,000 ชุด และได้รับสนับสนุนจากหน่วยงานอื่นๆ อีกจำนวน 1,000 ชุด รวมทั้งสิ้นกว่า 2,000 ชุด

ทั้งนี้ ได้เตรียมโครงการไว้เบื้องต้นจำนวน 4 วัน โดยจัดแจกเร่ิมต้นวันละ 1,000 ชุด ในวันอังคารที่ 24 มี.ค. จะจัดแจกบริเวณถนนเลียบชายหาดซอย6 ในวันพุธที่ 24 มี.ค. จัดแจกที่ สภ.เมืองพัทยา และในวันที่ 25 มี.ค. จะแจกที่บริเวณวัดสุทธาวาส หากพี่น้องประชาชนท่านใดที่เดือดร้อน สามารถมารับอาหารได้ในวันดังกล่าว เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน