X

ชลบุรี จ่อปิด “สวนน้ำ-ตลาดพระ-ร้านค้าบนสะพานชลมารควิถี” ส่วนร้านสัก-ตัดผม เปิดได้

ที่จ.ชลบุรี คกก.ควบคุมโรคติดต่อ ประชุมเตรียมออกมาตรการเพิ่ม ปิดสวนน้ำ ตลาดพระเครื่อง โต๊ะสนุ๊ก ให้ร้านค้า ตลาด สุสานตั้งจุดคัดกรอง ชี้แจงร้านตัดผม ทำผม ร้านสัก เปิดได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ (22 มี.ค.) เฟซบุ๊กเพจ ศูนย์ข้อมูล Pattaya Covid-19 โพสต์ข้อความระบุว่า ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี  นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อม นายวิวัฒน์ มหาผลศิริสิริกุล และนายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และนพ.อภิรัต กตัญญุตานนท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ รับมือสถานการณ์การระบาดโรคไวรัสโควิด-19

โดยที่ประชุมมีเตรียมออกมาตรการเพิ่มเติมเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยจะสั่งปิดสถานบริการ เช่น สวนน้ำ สวนสนุก ตลาดพระเครื่อง ร้านอินเตอร์เนตร้านเกมส์ โต๊ะสนุ๊กเกอร์ ลานโบล์วลิ่ง จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ส่วนร้านอาหาร ตลาดนัด สุสาน ให้ตั้งจุดคัดกรองตามมาตรฐาน โดยไม่อนุญาตให้ผู้มีอาการโรคทางเดินทางใจเข้าพื้นที่ สนามกอล์ฟ เตียงผ้าใบริมหาด ให้มีมาตรการเว้นระยะห่าง ส่วนสะพานชลมารควิถีจะสั่งห้ามขายและรับประทานอาการบนสะพานเพื่อไม่ให้มีการรวมตัวของประชากร ส่วน ร้านสัก ร้านตัดผม ทำผม ให้ความชัดเจนเพิ่มเติมว่าสามารถเปิดได้

พร้อมจะออกมาตรการรองรับการเคลื่อนย้ายประชากร โดยจะให้ทางอำเภอวางมาตรการคัดกรองผู้ที่จะเข้าพื้นที่ให้เข้มข้นมากขึ้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน