X

มือโพสต์ “ตลาดหนองสมอ” มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 โร่สารภาพผิด อ้างเห็นทำความสะอาด

ที่จ.ชลบุรี คนโพสต์ตลาดหนองสมอมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 โร่สารภาพผิด เพราะคิดไปเองเห็นล้างทำความสะอาดตลาดนึกว่ามีเชื้อโรค พร้อมขอโทษต่อไปไม่กล้าโพสต์อีกแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ความคืบหน้ากรณีที่นางลภัสรดา บุญนาค อายุ 35 ปี แม่ค้าน้ำเต้าหู้ และนางปทุมพร สกลดิรก อายุ 46 ปี เจ้าของตลาดสดหนองสมอ หมู่ 3 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม สารวัตรเวร สภ.เสม็ด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่นำมาโพสต์ว่ามีแม่ค้าติดไวรัสโควิค-19 ทำให้เกิดความเสียหาย ตลาดซบเซา ไม่มีผู้มาซื้อสินค้า ได้เกิดความเสียหายกับตลาดสดหนองสมอ โดยนางลภัสรดา แจ้งข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้ผู้อื่นเกิดความเกลียดชัง ส่วนนางปทุมพร แจ้งข้อหาทำผิดพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ ตามที่เป็นข่าวไปนั้น นอกจากนี้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าตลาดสดหนองสมอ ยังไม่พอใจ และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะค้าขายไม่ได้ ท่ามกลางเศรษฐกิจตกต่ำ ช่วงแรกก็ค้าขายไม่ดีอยู่แล้ว เมื่อมีการโจมตีว่ามีไวรัสโควิด-19 ทำให้ไม่มีลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าเลย

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 20 มีนาคม น.ส.เรวดี อัมรานนท์ อายุ 27 ปี ผู้ที่นำแชร์ของนายสุวิทย์ วงศ์ปานทอง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/4 หมู่ 6 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่อ้างว่าตลาดสดหนองสมอมีผู้ติดไวรัสโควิด-19 มาโพสต์ต่อ ภายหลังจากทราบข่าวจึงได้นำพวงมาลัยมาขอขมากับนางปทุมพร เจ้าของตลาด พร้อมทั้งสารภาพว่า ที่แชร์ข้อความต่อไปนั้น ต้องการที่จะให้ประชาชนระมัดระวังเกรงว่าจะติดเชื้อ ไม่รู้ว่าจะเกิดความเสียหายมากมายขนาดนี้ ต่อไปไม่กล้าโพสต์อีกแล้ว และขอโทษด้วย

ต่อมานายสุวิทย์ เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้เดินทางมาขอโทษด้วยอีกคน พร้อมทั้งกล่าวว่า ตนเองเห็นว่ามีการล้างตลาด คิดไปเองว่ามีผู้ติดไวรัสโควิด-19 จึงได้โพสต์ข้อความออกไป ทำให้เกิดความเสียหาย และยืนยันว่าไม่ได้ออกมาโจมตีตลาดสดหนองสมอ เพราะมีคนว่าจ้างมา แต่เป็นการคิดไปเอง และขอโทษเจ้าของตลาดด้วย ที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ว่าจะเกิดความเสียหายกับตลาดสดหนองสมอ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน