X

ปิดการท่องเที่ยว ทุกหาดของกองทัพเรือในสัตหีบ ป้องกันไวรัสโควิด-19

ที่จ.ชลบุรี ปิดการท่องเที่ยว ทุกหาด ของ ทร.ในสัตหีบตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปโดยไม่มีกำหนด ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันนี้ (19 มี.ค.) เฟซบุ๊กของหลายหน่วยงานในพื้นที่สัตหีบ ได้พร้อมใจกันโพสต์ข้อความปิดการท่องเที่ยวและเยี่ยมชม อย่างเพจ Navyดินแดงท่องเที่ยวถิ่นทหารเรือ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ตั้งแต่วันนี้ (19 มี.ค.) สถานที่ท่องเที่ยวของทหารเรือ งดให้บริการชั่วคราวในพื้นที่หน่วยทหารและเยี่ยมชมเรือ (ตามมาตรการป้องกันการควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา)

ขณะที่ หาดเตยงาม อ่าวนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 20  มี.ค. เป็นต้นไป (ไม่มีกำหนด) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

เช่นเดียวกับหาดสอ สำนักงานกิจการท่องเที่ยว ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวงดกิจกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่หน่วยทหารตามมาตรการป้องกันการควบคุมโควิด-19

ด้านหาดทรายแก้ว โพสต์ข้อความจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไว้รัส โคโรนา 2019 (COVID – 19) ในประเทศไทยขณะนี้ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และกองทัพเรือ ในการป้องกันและลดโอกาสติดเชื้อหรือการเป็นพาหะแพร่เชื้อ หาดทรายแก้วจึงของดให้บริการ ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง จะแจ้งให้ทราบในโอกาสแรกค่ะ สำหรับผู้ที่จองที่พักไว้สามารถติดต่อขอคืนเงินผ่านทางอินบ๊อก หรือทางโทรศัพท์

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน