X

จับเพียบ! ตร.ชลบุรี ปราบปรามแก๊งแว้นซิ่งอย่างหนัก พร้อมทำลายท่อไอเสียนับพันชิ้น

ที่จ.ชลบุรี ปราบปรามรถแว้นอย่างหนักจับเพียบ พร้อมทำลายท่อไอเสียจำนวนมาก เพื่อทำให้เสียหายใช้การไม่ได้ และจะนำไปขายเป็นเศษเหล็กต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 19 มีนาคม ที่บริเวณหน้าโรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.เมฒาวิศ​ ประดิษฐ์​ผล​ รอง​ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รับผิดชอบเกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามเด็กแว้น ร่วมแถลงข่าวการระดมกวาดล้างตามมาตรการป้อง และปราบปรามการแข่งรถในทางและความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง

โดยในช่วงวันที่ 13-18 มีนาคม ตำรวจได้มีการกวดขันและจับกุมผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ในทางที่ผิดกฎหมายในพื้นที่ จ.ชลบุรี โดยจับกุมรถจักรยานยนต์ได้ทั้งสิ้น 3,285 คัน และมีการปรับแต่งท่อไอเสียทำให้เกิดเสียงดัง 1,007 อัน รวมทั้งความผิดอื่นๆ เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์รวมทั้งสิ้น 7,924 รายการ หลังจากนั้นได้นำท่อไอเสียที่มีการปรับแต่งให้เกิดเสียงดังทั้งหมดมาทำลายทั้งหมด โดยใช้รถบด 2 คัน เพื่อทำให้เสียหายใช้การไม่ได้ และจะนำไปขายเป็นเศษเหล็กต่อไป

พล.ต.ท.มนตรีกล่าวว่า ฝากถึงบรรดาพ่อแม่ ผู้ปกครอง ควรระมัดระวังบุตร หลานของตนเอง เมื่อขับรถในทางสาธารณะ เพราะมีผู้ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก ควรขับอย่างมีวินัยในการจราจร โดยเฉพาะการนำรถจักรยานยนต์ที่แต่ง และท่อไอเสียมีเสียงดัง ตำรวจก็จะต้องจับดำเนินคดีตามกฎหมาย สร้างความเดือดร้อนให้กับพ่อ แม่ ผู้ปกครอง ที่สำคัญหากมาแว๊นซ์บนถนนอาจจะเกิดอันตรายต่อชีวิต และทรัพย์สินทั้งของตนเองและผู้อื่นได้ อย่างไรก็ตามตำรวจจะมีการตรวจจับรถแว๊นซ์ตลอดทั้งปี ฝากบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองด้วยให้เตือนบุตรหลานที่นำรถมาวิ่งในทางสาธารณะด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน