X

นายอำเภอบางละมุง เอาจริง สถานบันเทิง สปา นวด มวย ฟิตเนส โรงหนัง เปิดให้บริการจับแน่

นายอำเภอบางละมุง เอาจริง สถานบันเทิง สปา นวด มวย ฟิตเนส โรงหนัง เปิดให้บริการจับแน่ โทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

กรณีที่ทางจังหวัดชลบุรี โดยมีนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี มีมาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด – 19 ซึ่งมีความจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องดำเนินการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 35 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ.2558 ให้มีการปิดสถานบริการตามกฎหมายสถานบริการในพื้นที่จังหวัดชลบุรีทุกแห่ง รวมไปถึงร้านสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ กิจกรรมนวดเพื่อสุขภาพ สปา และกิจการเพื่อเสริมความงาม โรงภาพยนตร์ โรงมหรสพ สถานที่สำหรับจัดให้มีการพนันชนไก่ และชกมวยทุกแห่ง งดการจัดกิจกรรมที่มีคนจำนวนมากที่มีความเสี่ยงสูงต่อการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2563 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นาย อำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า หลังจากมีคำสั่งในการปิดสถานบริการเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ให้ปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ปกครอง ตำรวจ ออกประชาสัมพันธ์ ในเขตพื้นที่ให้รับทราบคำสั่ง ซึ่งมีบางร้านแจ้งว่ายังไม่ทราบ จึงได้ประชาสัมพันธ์ และในวันนี้ถ้ามีผู้ใดยังเปิดให้บริการหรือฝ่าฝืนคำสั่งก็จะถูกดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด โดยมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน หนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ทั้งนี้ยังขอฝากประชาสัมพันธ์ไปถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิงให้ช่วยกันร่วมมือเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้โดยเร็ว จนกว่าจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน