X

อำเภอบางละมุง ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัวโควิด-19 เปิดจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณภูมิร่างกาย

ที่ว่าการอำเภอบางละมุง ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัวโควิด-19 เปิดจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณภูมิร่างกาย พร้อมทั้งเจลล้างมือ สร้างความปลอดภัยแก่ประชาชนที่มาใช้บริการ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 19 มีนาคม 2563 ที่ว่าการอำเภอบางละมุง ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัวโควิด-19 โดยได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ส่วนควบคุมโรค สำนักการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เมืองพัทยา พร้อมทั้งได้เปิดจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณภูมิร่างกาย พร้อมทั้งเจลล้างมือ ให้กับประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาติดต่อทำธุระภายในที่ว่าการอำเภอบางละมุง


นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า ได้ร่วมกับ เมืองพัทยา ได้ดำเนินการ ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสป้องกันโรคโควิด-19 ภายใน ที่ว่าการอำเภอบางละมุง อาทิเช่น ฉีดพ่นตามห้องทำงานของเจ้าหน้าที่ ฉีดพ่นเก้าอี้ที่ประชาชนมานั่งรอใช้บริการ เปิดจุดคัดกรองแก่ประชาชนที่จะเข้ามาใช้บริการที่ว่าการอำเภอบางละมุง ซึ่งได้ตรวจการวัดอุณภูมิร่างกาย บริการเจลล้างมือ เพื่อความปลอดภัยแก่ประชาชนที่มาใช้บริการยัง ที่ว่าการอำเภอบางละมุง และเพื่อป้องกันเชื้อโรคโควิด-19 และเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในช่วงที่มีการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19


นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า ช่วงนี้ได้เปิดจุดคัดกรอง วัดไข้ สำหรับประชาชนที่เดินทางมาใช้บริการที่ว่าการอำเภอบางละมุง บางรายมีไข้ขึ้นสูง ทางอำเภอบางละมุงก็ขอความร่วมมือให้กลับบ้านก่อนแล้วค่อยมาติดต่อธุระในภายหลังเพื่อสร้างความปลอดภัยแก่ประชาชนคนอื่นๆที่มาใช้บริการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน