X

แม่ค้าเมืองชลฯ กู้เงินนอกระบบ ไม่มีเงินจ่าย ถูกเจ้าหนี้ทวงกระหน่ำตีด้วยท่อเหล็ก

ที่จ.ชลบุรี แม่ค้าทอดมันกุ้งกู้เงินนอกระบบเจอพิษโควิด-19 ขายไม่ดีไม่มีเงินจ่ายหนี้ ถูกลูกจ้างเจ้าหนี้ทวงอ้างเป็นคนบ้านใหญ่ พร้อมกระหน่ำด้วยท่อเหล็กแม่ค้าเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 17 มีนาคม 2563 เวลา 11.00 น. น.ส.กรกัญญา วงษ์บุปผา อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 548/5 ซอยไกรเกรียงยุค ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ตนเองมีอาชีพขายทอดมันกุ้ง ในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี ปรากฏว่าขายไม่ดีและมีหนี้สิน จึงได้ไปยืมเงินนอกระบบมาใช้จ่ายทั้งหมด 10,000 บาท โดยผ่อนเป็นรายวันๆละ 300 บาท ช่วงแรกๆ ก็พอผ่อนไหว ช่วงนี้เจอพิษไวรัสโควิค 19 แพร่ระบาดหนัก ทำให้ลูกค้าหายไป เงินผ่อนหนี้ก็ไม่พอ จึงได้ขอต่อรองกับคนมาเก็บเงินให้กับนายทุน โดยขอผ่อนวันละ 100-200 บาท ปรากฏว่าคนเก็บเงินไม่ยอม พร้อมทั้งด่าทอต่างๆ นานา และยังได้มาทำร้ายตนอีก โดยใช้ท่อนเหล็กตีเข้าที่บริเวณแขนซ้ายเป็นรอยแนวยาว และเขียวช้ำ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งได้มีการถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย

น.ส.กรกัญญากล่าวว่า ช่วงนี้ก็รู้ว่าเศรษฐกิจไม่ดี ประกอบกับพิษของไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนไม่ยอมออกมาหาซื้ออาหารกินกัน ความจริงน่าจะผ่อนผันกันบ้าง คนเก็บเงินอ้างว่าชื่อเบิร์ด และเป็นลูกน้องบ้านใหญ่อีก ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร บอกให้ไปเคลียร์ที่ สภ.เมืองชลบุรี ก็ไม่ยอมไป แถมยังบอกว่าเคลียร์อย่างไรก็ต้องจ่ายไม่ต้องไปโรงพัก หากตนเป็นอะไรไปคนชื่อเบิร์ดนี่แหละเป็นคนทำ และได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรีไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน