X

ฝนถล่มศรีราชา! ต้นโพธิ์หน้าโบสถ์อายุกว่าร้อยปีหักโค่นทับรถ เจ็บ1

ที่จ.ชลบุรี เกิดฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนักในพื้นที่อำเภอศรีราชากว่าหนึ่งชั่วโมง ทำให้ต้นโพธิ์หน้าโบสถ์อายุกว่าร้อยปีหักโค่น ล้มลงมาทับรถและโบสถ์เสียหาย พ่อค้าแม่ค้าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่  15 มี.ค. 63   ขณะที่พ่อค้าแม่ค้ากำลังเก็บข้าวของที่นำมาขายภายตลาดนัดภายในวัดหนองค้อ หมู่ 9  ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  เพื่อหนีฝนไม่ให้ข้าวของที่นำมาวางขายได้รับความเสียหาย ก็ได้มีฝนกระหน่ำลงมาอย่างแรงนานเกือบชั่วโมง   ต้นโพธิ์อายุกว่าร้อยปีหน้าโบสถ์ก็ได้ล้มลงมาทับรถกระบะโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน ผษ – 8736 ชลบุรี    และบริเวณหน้าโบสถ์วัดอย่างแรง   ทำให้นายพนมพร มีโชค และนาย กิตติกร ตันติพูล ที่กำลังเก็บของอยู่พากันวิ่งหนีออกมาได้ทันก่อนที่ต้นโพธิ์จะล้มทับ แต่นายกิตติกร ก็ยังถูกกิ่งต้นโพธิ์ฟาดใส่หลังได้รับบาดเจ็บไปเล็กน้อย

นายพนมพร มีโชค เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนก่อตัวมาทางพ่อค้าแม่ค้าที่มาเปิดตลาดนัดภายในวัดจึงได้พากันเก็บข้าวของที่นำมาวางขาย แต่ขณะที่ตนเองและนายกิตติกรเก็บใกล้เสร็จแล้วก็กำลังจะพากันเก็บเต๊นฑ์ฝนก็กระหน่ำลงมาอย่างแรง    ไม่นานต้นโพธิ์ก็ล้มลงมา ตนเองและนายกิตติกรจึงพากันวิ่งหนี แต่นายกิตติกรที่วิ่งตามมาก็ถูกกิ่งต้นโพธิ์ฟาดใส่หลังได้รับบาดเจ็บไปเล็กน้อย และโชคดีที่หนีทันไม่นั้นคงบาดเจ็บมากกว่านี้แน่

ซึ่งเบื้องต้นทางผู้เสียหายก็ได้มีการติดต่อไปทางประกันรถให้มาดูก่อนที่จะนำรถกระบะคันดังกล่าวไปซ่อมแซมต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน