X

ผัวโหดใช้มีดแทงเมียและพี่สาวเมียเจ้าของบ่อตกกุ้งดับ 2 ศพ ก่อนหายตัวปริศนา

ที่​  จ.ชลบุรี ผัวโหดใช้มีดแทงเมียและพี่สาวเมียเจ้าของบ่อตกกุ้งพรุน 2 ศพก่อนหลบหนีทิ้งจดหมายลาตายไว้ล่วงหน้า ลูกสาวของฝ่ายชายเผยถูกฝ่ายพี่สาวของแม่เลี้ยงยุให้เลิกกันเพราะเรื่องเงินที่ลงทุนทำบ่อตกกุ้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 13 มี.ค.พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผกก.สภ.พานทอง พร้อมด้วย ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รอง สว.(สอบสวน)สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากรรมภายในบ่อตกกุ้ง ชื่อ DD บ่อตกกุ้ง ตั้งอยู่ริมถนนพานทอง-บ้านเก่า เลขที่ 54/3 หมู่ 2 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 รายอยู่ภายในห้องนอนหลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทองและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อตกกุ้งมีที่พักเป็นห้องนอนภายในถูกล๊อกจากด้านในห้องตำรวจและกู้ภัยตั้งใช้อุปกรณ์ตัดลูกกุญแจเปิดเข้าไปในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย​  รายแรกชื่อนางสาวดวงกมล จำปา อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212 หมู่ 4 ต.กุดหว้า อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์​ ภรรยาของผู้ก่อเหตุสภาพศพนอนหงายสวมเสื้อสีดำ กางเกงสามส่วนสีดำ มีรอยแผลถูกมีดแทงหน้าอกและหน้าท้องหลายแผล ใกล้กันพบศพนางกุ้ง ไม่ทราบอายุ ชื่อและนามสกุลจริง สภาพศพนอนตะแคงสวมเสื้อกล้ามสีส้มสวมผ้าถุงลายสีดำตามตัวมีรอยแผลถูกมีดแทงกว่า 10 แผลทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

จากการสอบถามนางสาวสุพิชา ตันกิม อายุ 21 ปีลูกสาวของผู้ก่อเหตุเผยเล่าว่าผู้ก่อเหตุ​  ชื่อนายสิงห์ ตันกิม อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/66 หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้เป็นพ่อที่มาคบหากับนางดวงกมล จำปา ผู้เสียชีวิต​ (แม่เลี้ยง) และได้ร่วมกันลงทุนทำบ่อตกกุ้งและโต๊ะสนุ๊กเกอร์ที่อยู่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งประมาณ 2 วันที่แล้วตนได้โทรหาพ่อ แต่ก็ไม่รับสายติดต่อไม่ได้ตนจึงคิดว่าพ่อคงมานอนอยู่ที่บ่อตกกุ้งจึงได้ขับรถมาดูแต่พบว่าร้านปิดประตูล๊อกหมดเรียกก็ไม่มีใครตอบโทรศัพท์โทรติดแต่ไม่มีใครรับสายจึงรู้สึกแปลกใจจึงได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.พานทอง

ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและงัดประตูเข้าไปดูก็พบว่าเห็นแม่เลี้ยงกับป้านอนกลายเป็นศพ หลังจากนั้นก็พบจดหมายที่พ่อตนเขียนไว้ว่า  “ลาก่อนลูก หนูดูแลโต๊ะดีดีนะพ่อไม่มีอะไรจะให้รักษาไว้ให้ดีๆ​ หรือจะขายก็ได้หนูกับพี่อ๋อมช่วยกันดูอย่าทะเลาะกันพ่อรักลูกทั้ง 2 คนนะ ”

จากนั้นนางสาวสุพิชา ก็ได้เล่าอีกว่าส่วนสาเหตุนั้นพ่อเคยเล่าให้ตนฟังมาหลายครั้งว่า​ พี่สาวของแม่เลี้ยงพยายามยุให้แม่เลี้ยงเลิกกันกับพ่อมาหลายครั้งแล้วทั้งเรื่องเงินและหลายๆ​ เรื่อง​ จนพ่อเคยบ่นว่าเครียดทั้งเรื่องธุรกิจและครอบครัวที่ถูกพี่สาวของแม่เลี้ยงยุให้เลิกกัน หลังจากที่ได้เห็นจดหมายก็รู้สึกกังวลกลัวพ่อจะฆ่าตัวตายจึงอยากให้ตำรวจจับตัวมาให้ได้เร็วๆเพราะเป็นห่วงพ่อส่วนเรื่องคดีก็ค่อยว่ากันไปตามกฎหมาย ทางด้านตำรวจก็ทราบตัวผู้ก่อเหตุอย่างแน่ชัดแล้วและจะได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน