X

รถสิบล้อบรรทุกน้ำซิ่งชนแหลกก่อนเหยียบรถสองแถวคนขับรอดตายหวุดหวิด

รถสิบล้อบรรทุกน้ำซิ่งชนแหลกก่อนเหยียบรถสองแถวคนขับรอดตายหวุดหวิดส่วนคนขับรถน้ำอ้างขับมาตามปกติ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 13 มี.ค. ) เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาล ร่วมตรวจสอบเหตุหลังได้รับแจ้งมีรถบรรทุกน้ำ10ล้อชนทับรถสองแถวพัทยาคาดมีคนติดภายในรถสองแถว เหตุเกิดภายในซอย99 ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำสิบล้อ ด้านข้างเขียนบริษัทมิตรกมลคอนกรีต เหยียบทับบริเวณส่วนหน้าของรถสหกรณ์สองแถว สายที่ 6 วงกลมพัทยา เลขข้างรถ 564 ทะเบียน 10-6228 ชลบุรี จนพังยุบ เจ้าหน้าที่เร่งใช้อุปกรณ์ช่วยคนขับสองแถวออกมาจนสามารถช่วยเหลือออกมาได้โดยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

โดยนายสมชาย ขำกุศล อายุ 30 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำสิบล้อ บอกเพียงแค่ว่าก็ผมขับมาตามทางตามปกติเท่านั้น ไม่ทราบว่าชนกับสองแถวอย่างไร รวมทั้งก็ไม่ทราบว่าชนรถที่จอดข้างทาง ส่วนคนขับสองแถวเล่าว่าเห็นรถสิบล้อวิ่งมาตนเองนึกว่าจะหยุดแต่ไม่หยุดตนเลยหักหลบเข้าข้างทางนึกว่าปลอดภัย ที่ไหนรถสิบล้อดันหักมาทางเดียวกันจนเหยียบเข้าที่หน้ารถตน

เบื้องต้นจากการสอบสวนรายละเอียดในที่เกิดเหตุทราบว่า รถบรรทุกน้ำสิบล้อว่ามาแล้วเกิดไปชนรถกระบะเซฟโรเลต สีดำ ทะเบียน บน-3084 สกลนคร ที่จอดอยู่ริมทางจนด้านหน้าขวาเสียหายก็วิ่งมาชนและทับบนสองแถว ส่วนสาเหตุว่าคนขับรถบรรทุกน้ำจะหลับในหรือวิ่งมาด้วยความเร็วจนไม่สามารถบังคับรถได้จนมาเกิดเหตุ ต้องสอบสวนหาสาเหตุอย่างระเอียดว่าเกิดจากอะไร จากนั้นก็ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน