X

ศูนย์ฯ สัตหีบ เผย 240 ผีน้อยแข็งแรงยังไม่พบเชื้อโควิด-19 คาดวันนี้มาอีก 160 คน

ที่จ.ชลบุรี “ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ฯ” สรุปยอดคนไทยที่พักเฝ้าระวังอาการ 240 คน  ที่อาคารรับรองสัตหีบ สุขภาพแข็งแรงทุกคน ไม่มีอาการไข้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เช้าวันที่ 11 มี.ค.63 ยอดคนไทยที่เดินทางมาจากเกาหลีใต้ ที่พักเฝ้าระวังอาการ ณ อาคารรับรองสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มีผู้เข้าพักทั้งหมด 240 คน เป็นชาย 104 คน หญิง 136 คน โดยชุดล่าสุดที่เข้าพักเมื่อวันที่ 10 มี.ค.เมื่อเวลา 16.00 น. มีจำนวน 52 คน เป็นชาย 15 คน หญิง 37 คน คาดการว่าในช่วงเย็นวันนี้จนถึงดึก จะมีเข้ามาเพิ่มอีกประมาณ 160 คน ซึ่งจะทำให้ศูนย์ฯ ที่อาคารรับรองสัตหีบ เต็มความจุ 400 คนในเบื้องต้นทันที

ก่อนหน้านี้นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ทัพเรือภาคที่ 1 ได้มีการหารือเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ว่าจะมีการเตรียมพื้นที่เกาะ 1 เกาะในความรับผิดชอบของกองทัพเรือสำหรับทำสถานที่กักตัวเพื่อดูอาการ แต่ต้องรอเรื่องการปรับพื้นที่สักนิด และจะใช้เวลาไม่นานมาก ถ้าพร้อม ทัพเรือภาคที่ 1 จะดำเนินการทันที เบื้องต้นอาจจะรับได้ไม่มาก แต่ก็อยู่ในราวหลักพัน

สำหรับกลุ่มคนไทยที่เดินทางกลับจากประเทศเกาหลีใต้ทุกคน จะต้องผ่านขั้นตอนคัดกรองด้วยการตรวจวัดไข้ พร้อมฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสที่ตัวคน รวมถึงอุปกรณ์สื่อสาร พร้อมทำการตรวจค้นสิ่งของต้องห้ามประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่นำติดตัวมาตรวจยึดไว้เป็นการชั่วคราว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน