X

สลด! เมียฉุนทะเลาะผัว นั่งคร่อมบีบคอดับคามือ ฉุนแอบคุยกับสาว

ที่จ.ชลบุรี จากกรณีเกิดเหตุสลด ผัวเมียทะเลาะกัน ผัวเมามากกว่าโดนเมียนั่งคร่อมบีบคอดับคามือ แล้วเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เหตุเกิดภายในห้องเช่าเลขที่ 275 ข./ 3 ซอยฑีฆามารค ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแบ่งซอยเป็นห้องๆ ภายในห้องนอนพบศพนายพิภพ ขยันการ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 275 ข ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี อาชีพออกเรือทำประมงและขี่รถ จยย.รับจ้างวินหน้าศาล เบอร์ 4 นอนเสียชีวิตสภาพลำคอเขียวช้ำ ใส่กางเกงยีนส์สีดำ เสื้อยืดสีน้ำเงิน มีร่องรอยการต่อสู้และที่หน้าห้องพบกระเป๋าพลาสติกมีเสื้อผ้าใส่ไว้ สอบถามญาติๆ และเพื่อนทราบว่าผู้ตายอยู่กินและพักอยู่กับ น.ส.ตรีรัตน์ จำนอง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 480 / 5 หมู่ 10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี อาชีพแม่บ้าน และทั้งคู่เวลาผู้ตายกินเหล้าเมาแล้วจะทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันข้าวของแตกกระจาย แต่ก็ไม่มีใครออกมาดู กระทั่งมีคนผ่านมาเห็นประตูเปิดแง้มอยู่จึงรู้ว่านายพิภพ เสียชีวิตแล้ว

ซึ่งต่อมา น.ส.ตรีรัตน์ ภรรยาผู้ตายได้เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่ยอมพูดอะไร บอกเพียงแต่ว่าทะเลาะกันแล้วผุ้ตายแล้วพลั้งมือบีบคอจนเสียชีวิต ความคืบหน้าล่าสุด ทางตำรวจได้ควบคุมตัวนางตรีรัตน์ไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อรอการส่งตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ส่วนข้อหาฆ่าผู้อื่นจนถึงแกความตายนั้นคงต้องรอการสอบสวนผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง ด้านนายยุทธ ขยันการ อายุ 50 ปี พี่ชายผู้ตายเปิดเผยว่า ทั้งคู่มาอยู่กินที่บ้านหลังนี้ได้ 3 ปีแล้ว ปกติก็รักกันดี ต่างคนก็ขยันทำมาหากิน แต่น้องชายตนคือผู้ตายชอบดื่มเหล้า พอเมาได้ที่ก็ชอบด่าว่าฝ่ายหญิงแบบเสียๆ หายๆ

ในคืนวันเกิดเหตุ ฝ่ายหญิงได้เข้าไปหยิบโทรศัพท์ ผู้ชายมาดู พบว่าผู้ตายได้แอบคุยแชตกับสาวๆ คาดว่าด้วยความโมโหจึงได้บีบคอผู้ตายขณะที่กำลังเมานอนอยู่บนที่นอนจนเสียชีวิต เบื้องต้นไม่รู้สึกติดใจหรือโกรธแค้นอะไรกับผู้ต้องหาคาดว่าคงเป็นเวรเป็นกรรมกับทั้งสองที่ทำกันมา คนผิดก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน