X

กองปราบตรวจบ้านพ่อค้ากักตุนหน้ากากอนามัย อวดรู้จักคนติดตาม “รมช.ธรรมนัส”

ที่จ.ชลบุรี กองปราบลุยบ้านคนข้างหน้ากากอนามัยกว่า 200 ชิ้น อ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เจ้าตัวล่องหนอ้างจะมาชี้แจงเองเย็นนี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

กรณีมีบุคคลอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์กักตุนหน้ากากอนามัยจำนวนมากเป็นล้านชิ้น โดยมีการ Live ผ่านทางเฟซบุ๊ก ศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี ของตัวเองกับหน้ากากผ้าอนามัยจำนวนมาก โดยมีหลายคลิปไม่ว่า ดารา รวมถึงคนสนิทของรัฐมนตรี

ล่าสุดวันนี้ ( 9 มี.ค.63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 149/30 ม.พัททา วิลเลจ ซ.หนองไม้แก่น 15 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายศรสุวีย์ ภู่รวีนะศวัชรี ที่เป็นผู้ขายและแอบอ้างคนสนิทผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยไม่พบตัวนายศรสุวีย์ พบเพียงนางสาวแป้ง เปิดเผยเพียงชื่อเล่น แจ้งว่าเป็น แฟนของนายศรสุวีย์ และบอกว่านายศรสุวีย์ไป จ.จันทบุรีตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนนี้ และยังไม่สามารถติดต่อได้

โดย นางสาวแป้งเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า มีกระแสข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง และที่คลิปดังกล่าวก็โพสต์ไว้นานแล้วก่อนจะประกาศ พรบ.เกี่ยวกับหน้ากากอนามัย และที่บ้านก็ไม่มีหน้ากากอนามัยใช้สักอัน ส่วนในคลิปก็ไม่ใช่ของนายศรสุวีย์ ซึ่งที่ลงในคลิปแค่อยากขายเท่านั้น นอกจากนั้นตนเองพยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวต้องให้นายศรสุวีย์มาชี้แจงเอง ซึ่งเท่าที่ทราบมาคาดว่าช่วงเย็นจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ

นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 กำลังเตรียมขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดพัทยาเพื่อเข้าตรวจสอบหาหลักฐานต่างๆ นอกจากนั้นทาง กต.ตร.สภ.หนองปรือเรียกประชุมในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน