X

สวนนงนุชพัทยา เดินหน้าต่อเนื่อง เปิดประตูบ้านปันสุขพี่น้อง 5 จังหวัด และ 5 เขต กรุงเทพมหานคร เที่ยวชมสวนฟรี 1 เดือนเต็ม รับเทศกาลสงกรานต์

สวนนงนุชพัทยา เดินหน้าต่อเนื่อง เปิดประตูบ้านปันสุขพี่น้อง 5 จังหวัด และ 5 เขต กรุงเทพมหานคร เที่ยวชมสวนฟรี 1 เดือนเต็ม รับเทศกาลสงกรานต์

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ที่ สวนลอยฟ้า นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย ผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัด 5 จังหวัด และ 5 เขต ของกรุงเทพมหานคร ได้ร่วมเปิดโครงการไทยเที่ยวไทย “เปิดสวรรค์บนดินเที่ยวฟรี 1 เดือน” ตลอดเดือนเมษายน 2563 เพียงยื่นบัตรประชาชน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆร่วมเป็นสักขีพยายนอย่างคับคั่ง

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า โครงการ “ไทยเที่ยวไทย เที่ยวฟรี 1 เดือน ” ยังคงไว้เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีสัญญาณของเศรษฐกิจขาลง ก็ตาม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการคุณกับสวนนงนุชพัทยา อย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ

โดยเฉพาะ“สวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดีๆ ในเขตภาคตะวันออก ได้อย่างไม่อายใครในโลกนี้

โดยในครั้งนี้ได้เปิดประตูบ้านให้ประชาชนใน 5 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง สิงห์บุรี อุทัยธานี และชัยนาท พร้อมด้วย 5 เขตกรุงเทพมหานคร คือ เขตบางเขน เขตสายไหม ดอนเมือง เขตหลักสี่ และเขตจตุจักร
ทั้งนี้ในวันเดียวกัน สวนนงนุชพัทยา ยังได้เปิดตัวไดโนเสาร์มาร์ทาแรปเตอร์ ซึ่งเป็นไดโนเเสาร์ตระกูลเทอริซิโนซอริด ที่อาศัยอยู่ในช่วงปลายยุคครีเทเชียส ฟอสซิลชอง ซึ่งไดโนเสาร์ชนิดนี้ถูกพบที่รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน