X

ฐานทัพเรือสัตหีบ อ่าวดงตาล จัดเตรียมพื้นที่คาดรองรับผีน้อยกักตัว 14 วัน

ที่จ.ชลบุรี ฐานทัพเรือสัตหีบ อ่าวดงตาล เตรียมใช้พื้นที่กักตัวผีน้อย 14 วัน โดยพบว่าบริเวณอาคารรับรองสัตหีบยังไม่รื้อรั้ว มีเจ้าหน้าที่เฝ้า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณี พล.ร.ท.ประชาชาติ ศิริสวัสดิ์ รองเสนาธิการทหารเรือ ในฐานะโฆษกกองทัพเรือ ได้เปิดเผยว่า กองทัพเรือเตรียมความพร้อมรับนโยบายรัฐบาล เพื่อรองรับแรงงานไทยผิดกฎหมายจากเกาหลีใต้ เบื้องต้นได้จัดเตรียมพื้นที่ฐานทัพเรือสัตหีบ อ่าวดงตาล จ.ชลบุรี ในอาคาร 3-8 ซึ่งจะสามารถรองรับประชาชนได้ประมาณ 200 คนส่วนจะขยายพื้นที่ไปฐานทัพเรือแห่งอื่นหรือไม่นั้น ขอศึกษาข้อมูลก่อน เนื่องจากมีปัจจัยอื่นประกอบด้วย เพราะไม่สามารถนำผู้ป่วยเข้าไปอยู่โรงนอนทหารได้ จึงต้องเข้าพักในอาคารรับรอง หรือโรงแรมที่อยู่ในสังกัดกองทัพเรือ ทั้งนี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ได้เนื่องจากกำลังประชุมหารืออยู่

ล่าสุดวันนี้ 5 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ บริเวณกิจการอาคารรับรอง สวัสดิการสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบว่าจากที่เคยล้อมรั้วสังกะสี รอบบริเวณอาคารกิจการอาคารรับรองสัตหีบ สวัสดิการอาคารรับรองกองทัพเรือ ซึ่งเป็นศูนย์เฝ้าระวังและติดตามรับคนไทยกลับจากอู่ฮั่น  ขณะนี้ได้มีกั้นรั้วเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนจากสังกะสีเป็นสแลน ล้อมรอบอาคารไว้ โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาการณ์ ยืนเฝ้าบริเวณปากประตู คาดว่าน่าจะอยู่ในขบวนการทำความสะอาดภายในอาคารอยู่ จากการรองรับคนไทยจากอู่ฮั่นครั้งที่แล้ว เพื่อกั้นอาณาเขตของเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าออกโดยเด็ดขาด ขณะทำความสะอาด โดยยังไม่พบทีมแพทย์ หรือเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาเตรียมการแต่อย่างใด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน