X

“อู๊ดเป็นต่อ” เปิดชาบูบุฟเฟต์ อิ่มไม่อั้น สาขาพัทยาซอยเขาตาโล

ที่จ.ชลบุรี ดาราตลกชื่อดัง “อู๊ดเป็นต่อ” เปิดชาบูอู๊ดเป็นต่อ สาขาพัทยาซอยเขาตาโล สาขาที่ 55 เสริฟพร้อมน้ำซุป 6 แบบ และน้ำจิ้มสุดแซ่บ 5 แบบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

อู๊ด เป็นต่อ หรือ นาย ธีระชาติ ธีระวิทยากุล ดาราชื่อดัง เปิดซาบูอู๊ดเป็นต่อ สาขาพัทยาซอยเขาตาโล สาขาที่ 55 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยมีแขกผู้มีเกรียติมาแสดงความยินดี อาทิ นาย สินชัย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกเมืองพัทยา นาย กฤษณ์ จิระมงคล ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นาย เอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาในการเปิดเป็นร้านซาบูอู๊ดเป็นต่อ สาขาพัทยาซอยเขาตาโล สาขาที่ 55

ซึ่งเป็นร้านอาหารบุฟเฟต์ อิ่มไม่อั้น ซึ่งมี 3 ราคา โดยชุดที่ 1 เป็นชุดหมู 199 บาท ชุดที่ 2 เป็นชุดหมูทะเล 249 บาท และ ชุด 3 เป็นชุดเนื้อหมูทะเล 319 บาท  โดยลูกค้าจะสามารถเลือกน้ำซุปได้ 2 ชนิดจาก น้ำซุป 6 แบบ น้ำซุปหมาล่า น้ำซุปต้มยำน้ำข้นขั้นเทพ น้ำซุปน้ำดำญี่ปุ่นเป็นต่อ น้ำซุปต้มยำน้ำใส น้ำซุปซาบู น้ำซุปแจ่วฮ้อน  ส่วนน้ำจิ้มสุดแซ่บนั้นก็จะมี 5 แบบ น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มงา น้ำจิ้มพอนซี น้ำจิ้มแจ่ว

อู๊ด เป็นต่อ ได้เล่าว่า ผมเลือกเปิดร้านชาบูที่พัทยาเพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวโดยเปิดสาขานี้เป็นสาขาที่ 55 โดยขอเชิญชวนให้คนพัทยาและนักท่องเที่ยวได้รับประทานเพราะมีอาหารให้เลือกหลายแบบทั้ง หมู ทะเล และเนื้อ นอกจากนี้ยังมีน้ำจิ้ม 5 ชนิด น้ำซุป 6 แบบ ของหวาน ซึ่งร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น.ที่ซอยเขาตาโลก่อนถึงทางรถไฟ นอกจากนี้ยังมีสูตรน้ำปลาร้า แซบนัว ซึ่งไว้ใส่ปรุงอาหารในราคาขวดละ 50 บาท จำหน่ายให้กับลูกค้าที่สนใจอีกด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน