X

เมืองพัทยายกเลิกจัดงาน 3 งานใหญ่ ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19

ที่จ.ชลบุรี เมืองพัทยายกเลิกจัดงาน 3 งานใหญ่ ขบวนพาเหรดเซนต์แพทริค งาน  pattaya Music และงาน Tropixx Music  Festival ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากสถานการณ์ไวรัสโควิด 19  ที่มีการแพร่ระบาดในประเทศจีนและอีกหลากหลายประเทศทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเชื้อไวรัสโควิด -19  เป็นโรคติดต่อที่เป็นอันตรายถึงชีวิตอยู่ในขณะนี้สร้างความหวาดกลัวและวิตกกังวลต่อสถานการณ์ดังกล่าวกับประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวภายในเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก ซึ่งทางกระทรวงสาธารณสุขจึงได้ขอความร่วมมือองค์กรและหน่วยงานต่างๆงดจัดงานโดยเฉพาะอาจส่งผลกระทบต่อการแพร่กระจายเชื้อของไวรัส ได้

นายสนธยา คุณปลื้ม  นายกเมืองพัทยา  เปิดเผยว่า เมืองพัทยา และคณะผู้จัดงานได้ประชุมปรึกษาเรื่องดังกล่าวจึงได้เล็งเห็นถึงความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินและยังห่วงใยถึงสุขภาพของประชาชนรวมถึงนักท่องเที่ยว จึงได้ยกเลิกการจัดงาน  St.PatrickS Day 2020 ขบวนพาเหรดเซนต์แพทริค ครั้งที่ 10  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 มี.ค.63 รวมถึงงาน  pattaya Music 20-21 มี.ค.63 และงาน Tropixx Music  Festival  ที่จะจัดขึ้นระหว่าง 10-11 เม.ย.63 โดยทั้ง 3 งานสำคัญนี้จึงได้ทำการยกเลิกการจัดงานออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด  ทั้งนี้เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส โควิด 19

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน