X

เมื่อไหร่จะเสร็จ!! ขอเมืองพัทยาเร่งวางท่อที

ชาวบ้านร้อง อยากให้เมืองพัทยาเร่งวางท่อให้เสร็จโดยเร็ว หลังได้รับกระทบเรื่องทำมาหากิน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ที่บริเวณถนนสว่างฟ้า นาเกลือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการขุดผิวถนนเพื่อทำการวางท่อระบายน้ำ ในระยะทาง 200 เมตร จากบริเวณสามแยก ไปจนถึงหน้าไปรษณีย์ บางละมุง ทำให้เมืองพัทยาปิดทางเข้าบริเวณดังกล่าว โดยให้ประชาชนใช้เส้นทางอื่นแทนไปก่อน ทำให้ประชาชนที่ทำมาค้าขายบริเวณดังกล่าวได้รับผลกระทบนานนับเดือน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบริเวณดังกล่าว พบกับ นางสุรีย์ ทองรุ่ง 49 ปี ผู้ประกอบการร้านจำหน่ายอะไหล่มอเตอร์ไซค์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ในขณะนี้ตนก็ได้รับผลกระทบในด้านรายได้เป็นหลักแสน ลูกค้าที่เคยมาใช้บริการร้านตนเป็นประจำก็เริ่มห่างหายไป ซึ่งตนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากแต่ตนก็ต้องเปิดร้านทุกวัน เพราะต้องหาเงินมาใช้จ่ายค่าเช่าร้าน และค่าอื่นๆ ภายในครอบครัว ตนได้แต่ขอร้องให้ทางเมืองดำเนินการก่อสร้างเพื่อเปิดถนนเลนหนึ่งก่อนก็ยังดี สุดท้ายก็อยากให้ทางเมืองพัทยาเร่งดำเนินงานให้เร็วที่สุด

ด้าน นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ดูความเรียบร้อยและได้เร่งทางผู้รับเหมาก่อสร้างให้ดำเนินการก่อสร้างให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ประชาชนบริเวณนี้ได้รับผลกระทบไปมากกว่านี้ จึงอยากให้พี่น้องประชาชนบริเวณดังกล่าว

นายบรรลือ กุลละวณิชย์  ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ก็คืบหน้าไปกว่า 60 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งแต่เดิมจะทำการวางท่อคู่ แต่ตอนนี้ท่อน้ำเสียบริเวณใต้ฝาเกิดการทรุด ทำให้ทางเมืองพัทยาทำการรื้อเก่าทั้งหมดแล้ววางท่อใหม่จาก 2 เส้น เป็น 4 เส้น ทำให้งานล้าช้าเข้าไปอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน