X

การ์ดคุมสถานบันเทิงพัทยาเสียท่า ถูกอรินับสิบตามไล่กระทืบเจ็บ

ที่​ จ.ชลบุรี การ์ดคุมสถานบันเทิงพัทยาเสียท่าชนท้ายรถที่จอดติดไฟแดงจนล้ม ถูกอรินับสิบตามไล่กระทืบเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 3 มี.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งทำร้ายร่างกายแล้วรถเสียหลักไปชนรถยนต์ที่จอดติดไฟแดงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณไฟแดงแยกห้างบิ๊กซีเอ็กซ์ต้า ถนนพัทยากลาง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ125 ไอ สีน้ำเงิน ทะบียน ฬปต 274 กทม.ล้มคว่ำได้รับความเสียหาย โดยมี นาย ชาตรี เอี่ยมสะอาด อายุ​ 27 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ การ์ดคุมสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านวอล์คกิ้งสตรีท คนขับนอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ห่างออกไปพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒธ 5981 กทม.ถูกชนที่ท้ายรถได้รับความเสียหาย สอบถามนาย ชาตรี เอี่ยมสะอาด ผู้บาดเจ็บให้การว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริไล่ทำร้ายร่างกายมาตั้งแต่บริเวณปากซอนเนิน ถนนสุขุมวิท ตนพยายามประคองรถได้แล้วขับหลบหนี จนมาเสียหลักชนท้ายรถที่จอดติดไฟแดงจนล้ม จากนั้นกลุ่มคู่อริที่ตามมาทันก็เข้าทำร้ายก่อนพากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ภายหลังจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหากล้องวงจรในที่เกิดเหตุและทิศทางที่หลบหนีของผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน