X

ข้าวแกงอาหารใต้ บุฟเฟต์ 69 บาท

เศรษฐกิจแบบนี้เปลี่ยนกิน ข้าวแกงอาหารใต้ บุฟเฟต์ 69 บาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


สำหรับในช่วงเศรษฐกิจที่ตกต่ำ คนตกงาน นักท่องเที่ยวลดน้อยลง ข้าวแกงก็เป็นอาหารที่ชาวบ้านทั่วไปสามารถเอื้อมถึง โดยเฉพาะร้านบุฟเฟต์ บางเสร่ แกงใต้ บนถนนสุขุมวิท เลยไฟแดงแยกบางเสร่ไป 200 เมตร ขาเข้าสัตหีบ เลขที่ 171/14 ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยภายในร้านจะมีกับข้าว 9 อย่าง ซึ่งเป็นอาหารใต้ อย่างเช่น คั่วกลิ้ง แกงป่าดุก แกงเขียวหวาน ไข่พะโล้ ไข่ลูกเขย น้ำพริก และอีกหลายอย่าง นอกจากนี้ยังมีขนมจีน น้ำยา น้ำยาป่า รวมถึงขนมหวาน ผลไม้ เช่น แตงโม โดยทั้งหมดจะเป็นบุฟเฟต์หัวละ 69 บาท

นาง วารุณี มีประเสริฐ ผู้จัดการร้าน กล่าวว่า เดิมเต้าของร้านอยู่พัทยาแต่ได้มาเปิดร้านบุฟเฟต์หัวละ 69 บาท ที่สัตหีบเนื่องจากในช่วงที่เศรษฐกิจที่ตกต่ำ รวมถึงพื้นที่สัตหีบส่วนมากจะเป็นทหารและข้าราชการจึงได้มาเปิดที่พื้นที่นี้ ซึ่งจะนำพริกแกงเครื่องเทศมาจากทางใต้โดยตรงถึงเครื่องและรสชาติที่เป็นแกงใต้แท้ๆ และคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ ซึ่งหลังเปิดร้านได้กระแสตอบรับที่ดีแก่ลูกค้าที่มารับประทาน นอกจากขายบุฟเฟต์แล้วยังสามารถซื้อกลับบ้านได้ในราคาถุงละ 50 บาท สำหรับร้านจะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00-15.30 น.

เจ้จอย ลูกค้า ที่มากินบอกว่าในช่วงเศรษฐกิจ แบบนี้ อาหารบุฟเฟต์ราคา 69 บาท ซึ่งตนก็มากินประจำเพราะคิดว่าคุ้มเพราะธรรมดากินข้าวมื้อหนึ่งก็ประมาณ 100 กว่าบาท เลยมากินร้านนี้เป็นประจำ นอกจากถูกแล้วอาหารก็ถูกปากอร่อยอีกด้วย..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน