X

แชร์คลิป คุณตีแม่หนูทำไม เหตุแค่จอดรถ

แชร์คลิป คุณตีแม่หนูทำไม ยังไงคุณเป็นผู้ชายนะ ในขนาดคู่กรณีแจงโมโหถูกด่าบุพการี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Nong ploy โพสต์ภาพวิดิโอ และข้อความโดยระบุว่า “ แม่เราเดินทางมาจาก ตจว. ได้ไปจอดรถเพื่อที่จะกดเงิน(ย้ำว่าแค่กดเงิน)ที่ตู้ ของธ.สีเหลือง ตั้งอยู่ตรงข้ามห้างแห่งหนึ่งในซอยเขาน้อย แม่เราได้ไปจอดรถบนถนนสาธารณะ ซึ่งอาจจะเป็นการกีดขว้างหน้าร้านแห่งนี้ บุคคลภายในร้านได้ออกมาต่อว่า ซึ่งทั้งคู่ได้มีปากเสียงกัน แม่เราเลยขยับรถถอยออกมาให้พ้นหน้าร้านแต่มีความจำเป็นต้องกดเงินจริงๆ แล้วแม่เราก็ลงไปกดเงินอีกรอบ หลังจากนั้นก็ตามคลิปวีดีโอ (สั่งเกตุที่มุมซ้ายนะคะ)

คนที่ลงไปจากรถ คือป๊าเราเอง ป๊าเราลงไปบอกว่าจอดแค่1นาที (เป็นภาษาฝรั่งเศส)หลังจากที่เค้าเห็นป๊าเราเป็นฝรั่ง ประโยคที่ด่าแม่เรา(วินาทีที่0.59)เป็นประโยคที่ส่อสกุลของ#ผู้ชายใส่เสื้อกาวน์สีขาว ก็ออกมา การกระทำของ#ผู้ชายใส่เสื้อกาวน์สีขาว (ไม่แน่ใจว่าอาชีพอะไรไม่กล้าเรียกเต็มปาก) กับการเอารองเท้าฟาดกับการกระชากผมผู้หญิงวัย58 ปี แล้วตี ถีบ มันน่ากลัวเกินไปมั้ย? ขว้างรองเท้าใส่รถ ทำกับรถเราทนได้นะ แต่กับแม่เรา เราไม่ไหวว่ะ อยากโพสต์ไว้เตือนภัย ว่าแค่เรื่องจอดรถ ถึงกับต้องลงไม้ลงมือ แม่เราหวาดระแวงไปเลยตอนนี้เบื้องต้นทำการแจ้งความ จากนั้นก็มีกันแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณธนาคารกรุงศรี สาขาเขาน้อย  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้พบกับ นายสัตวแพทย์ วันชัย ธนะศรีสืบวงศ์ อายุ 51  ปี คนที่อยู่ในคลิปดังกล่าว ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนนั่งรับประทานอาหารอยู่ภายในร้าน ก็มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ได้เข้ามาจอดขวางทางบริเวณหน้าร้านของตน ตนก็ได้ออกไปพูดด้วยว่าจาสุภาพ ช่วยเลื่อนรถหน่อยครับ คนขับก็ได้เลื่อนรถยนต์ถอยหลังไปนิดเดียวตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร ตนกำลังจะเดินเข้าร้านก็ได้มีเสียงผู้หญิงขับรถยนต์คันดังกล่าวตะโกนด่าว่า ควาย จากนั้นก็ได้มีปากเสียงกัน ผู้หญิงคนขับรถยนต์ก็ได้ด่าถึงบุพการี แล้วก็ด่าว่าพ่อแม่มึงมาสร้างถนนไว้หรือไง

จากนั้นก็มีปากเสียงกันผู้หญิงคนดังกล่าวก็ด่าตนไม่หยุด ตนยอมรับว่าเกิดบันดาลโทสะ ก็เลยจิกผมผู้หญิงก่อนจะตีด้วยรองเท้าเตะ 1 ครั้ง ตนไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด แต่ถ้าตนมีเจตนาทำร้ายผู้หญิงจริงตนก็คงใช้อาวุธทำร้ายไปแล้ว แต่ตนตีเพื่ออยากจะให้ผู้หญิงคนดังกล่าวสงบปากสงบคำเท่านั้น  ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้ทำร้ายร่างกายตนจนมีบาลแผลที่ บริเวณใบหน้า ลำคอ และศรีษะ เหมือนกัน ทั้งนี้ตนก็ขอความเป็นธรรมกับสังคม ว่าทุกคนก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันในการจอดรถ บริเวณหน้าร้านเพื่อเขามีลูกค้ามาที่ร้าน มีมารยาทรู้จักเกรงใจกัน ไม่ใช่จะเอาตามที่ตัวเองสะดวกเพียงอย่างเดียว ซึ่งตนขอปฎิเสธว่าตนไม่ใช่อันธพาล ที่จะเป็นฝ่ายไปทำร้ายเขาก่อน  ตนก็ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ ไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน