X

เมืองพัทยา เร่งฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ในโรงเรียนเมืองพัทยา 9

เมืองพัทยา เร่งฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ในโรงเรียนเมืองพัทยา 9 หลังมีครูโรงเรียนเมืองพัทยา 9 จำนวน 4 คน กลับมาจากประเทศญี่ปุ่น หวั่นส่งผลกระทบกับเด็กในโรงเรียน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่มีครูในโรงเรียนเมืองพัทยา 9 ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จำนวน 4 คน หลังจากไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น กลับมาสอนเด็กที่โรงเรียนเมืองพัทยา 9 ตามปกติ ไม่มีการกักตัวควบคุมโรคทำให้ผู้ปกครองเด็กนักเรียนในโรงเรียนเมืองพัทยา 9 บางราย ร้องนายกเมืองพัทยาให้กลุ่มครูจำนวน 4 คนเก็บตัว 14 วัน เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคโควิด-19 กับเด็กในโรงเรียน

ล่าสุดวันนี้ 29 ก.พ.63 นายกเมืองพัทยาสั่งการให้นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยาพร้อมด้วยสาธารณสุขเมืองพัทยา ได้ดำเนินการ ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสป้องกันโรคโควิด-19 ภายในโรงเรียนเมืองพัทยา 9 พร้อมสั่งให้เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนทำความสะอาดโรงเรียนอย่างต่อเนื่องในระยะเวลา 14วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า นโยบายของท่านนายสนธยา คุณปลื้มนายกเมืองพัทยา สั่งให้สาธารณสุขเมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เข้ามาฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสป้องกันโรคโควิด-19 ในโรงเรียนเมืองพัทยา 9 เพื่อความปลอดภัยและเพื่อป้องกันเชื้อโรคที่จะกระทบกับนักเรียนและคุณครูในโรงเรียน ส่วนคุณครูที่ไปญี่ปุ่นกลับมาก็ได้ตรวจแล้วไม่พบติดเชื้อแต่อย่างใด เบื้องต้นทางเมืองพัทยาก็ได้ให้กลุ่มครูดังกล่าวเก็บตัว 14 วัน เพื่อความปลอดภัยต่อคนอื่น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน