X

สาวตามจีพีเอสเลี้ยวตัดหน้ารถตู้ชนยับเจ็บ 4

สาวตามจีพีเอสเลี้ยวตัดหน้ารถตู้ชนยับเจ็บ 4

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


 

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อินผดุง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถตู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกชัยพฤกษ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮบ 2596 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายทางด้านหน้า จอดขวางอยู่กลางถนน มีนายมโน หอมระรื่น อายุ 38 ปี คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ริมข้างทางยังพบรถคู่กรณี ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 8 กพ 4163 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายด้านซ้ายของตัวรถพังยับเยิน มีน.ส.นภาพร พานิช อายุ 22 ปี เป็นคนขับ ภายในรถยังพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใด้ให้การช่วยเหลือก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

สอบถามน.ส.นภาพร ทราบว่า ตนเองเป็นคนขับโดยมีเพื่อนอีก 3 คนนั่งมาด้วย โดยขับตามจีพีเอส เพื่อไปส่งเพื่อนที่หาดจอมเทียนซึ่งตนเองก็ไม่เคยใช้เส้นทางนี้มาก่อน จนกระทั่งถูกชนจนกระเด็นเข้าข้างทาง ด้านนายมโน คนขับรถตู้ เล่าว่าได้ขับรถเดินทางกลับที่พัก เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยก ฝั่งตนนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียว รถเก๋งคันนี้ก็ได้เลี้ยวตัดข้ามมาอย่างกะทันหัน ตนเองเบรกไม่ทันจึงชนเข้ากลางลำดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อินผดุง รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อสรุปสาเหตุการณ์เกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน