X

สวนนงนุชร่วมเมืองพัทยา วัดไข้นักท่องเที่ยว-เพิ่มเจลฆ่าเชื้อทุกจุด ป้องกัน “โควิด-19”

ที่จ.ชลบุรี สวนนงนุชพัทยา ตั้งเครื่องวัดไข้ดิจิตอลทั้งขาเข้าและขาออก ให้บริการเจลล้างมือทั่วสวน ทุกช่องทางเข้าออก  สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

นาย กัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา กล่าวว่า ในช่วงเศรษฐกิจการท่องเที่ยวทั่วโลกที่ได้รับผลกระทบในช่วงนี้ สำหับสวนนงนุชได้พยายามในการส่งเสริมโครงการ “ไทยเที่ยวไทย” จัดโครงการต่างๆเพื่อสนับสนุนให้คนไทยออกมาเที่ยว และได้พักผ่อนแหล่งท่องเที่ยวต่างๆนอกจากสวนนงนุช อีกด้วย

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ยังกล่าวอีกว่า เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกชนชาติ จึงได้ร่วมกับ นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เพิ่มมาตรการป้องกัน อีกทั้งสร้างความมั่นใจ จึงได้มีการวัดไข้ด้วยเครื่องวัดไข้ดิจิตอล พร้อมมีเจ้าหน้าที่บริการเจลล้างมือให้ทุกคน ที่ผ่านเข้ามาเที่ยวชมภายในสวนนงนุชร้านบริการทางด้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงละคร พร้อมฉีดยาฆ่าเชื้อตามสถานที่นั่งทุกแห่ง

และในวันนี้ นาย สนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้มอบหมายให้ นพ.เลียบเมือง. ผุดผ่องผจก.โครงการ รพ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย กองสาธารณสุขเมืองพัทยา มาร่วมสร้างความมั่นใจ พร้อมทั้งให้คำชี้แนะในระบบการป้องกันที่ดี ถูกสุขลักษณะ การป้องกันตัวเองให้ดีที่สุด นักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวที่สวนนงนุชพัทยาจะได้รับการดูแลอย่างดี และรับรองว่าได้รับความปลอดภัยแน่นอน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน