X

ตำรวจค้นบ้านพักเมืองพัทยา หลังชาวจีนที่ถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจเข้าค้นหาหลักฐานที่บ้านพักเมืองพัทยา หลังชาวจีนที่ถูกฆ่ายัดกระเป๋าทิ้งแม่น้ำปิง ที่ จ.กำแพงเพชร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากคดีพบศพชายถูกฆ่ามัดเท้ามัดมือ ยัดกระเป๋าเดินทางแบรนด์เนมแล้วนำไปทิ้งในแม่น้ำปิง จนกระเป๋าลอยไปติดหาดทรายกลางแม่น้ำปิง บ้านท่าไม้แดงใต้ หมู่ที่ 8 ต.ลานดอกไม้ตก อ.เมืองกำแพงเพชร ทราบว่าชายที่ถูกฆ่ากระยัดเป๋าคือ นายจุน หวัง (Mr.Wang Jun) อายุ 30 ปี สัญชาติจีน จากการตรวจสอบหนังสือเดินทางของนายจุน หวัง ผู้ตาย พบว่าเดินทางเข้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา โดยจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายจุน หวัง (Mr.Wang Jun) อายุ 30 ปี สัญชาติจีน ถูกฆ่าที่บ้านเช่าในเขตเมืองพัทยา ก่อนนำศพมาทิ้งที่แม่น้ำปิงตามที่เป็นข่าว

ล่าสุดความคืบหน้าช่วงเที่ยงวันนี้ที่ 27 กพ.63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองปราบปราม ตำรวจตม. ตำรวจท่องเทียว และชุดสืบเมืองกำแพงเพชร ได้นำตัว คนเช่ารถ เดินทางไปยังเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน โดยได้ขอหมายศาลจังหวัดพัทยาเพื่อทำการตรวจค้น บ้านเช่า พัทยา เลขที่  391/46 ,391/59,391/56 ม.10 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จำนวน 3 หลัง เพื่อทำการขยายผลหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยแนวการสอบสวนการลงมือสังหารครั้งนี้ พบว่ามีการลงมือฆ่าในพื้นที่ชลบุรีมา แล้วนำศพใส่รถมาทิ้งในพื้นที่ จังหวัดกำแพงเพชร ที่ผ่านมา

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งเพียงว่ามาหาหลักฐานเพิ่มเติมในคดีเท่านั้น โดยได้กระจายกำลังหาหลักฐานพร้อมไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนร้าย และการสังหาร นายจุน หวัง (Mr.Wang Jun) โดยไม่ได้เปิดเผยข้อมูลแต่นักข่าวที่เข้าไปบันทึกภาพแต่อย่างใด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน