X

หญิงสติไม่ดีดื่มสุราไม่ข้ามสะพานลอย เดินตัดหน้ารถเก๋งชนดับอนาถ

ที่จ.ชลบุรี หญิงสติไม่ดีดื่มสุราไม่ข้ามสะพานลอย เดินตัดหน้ารถเก๋งชนดับอนาถหน้าตลาดหนองมน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ร.ต.ท.หญิง นันธิญา มีสุข ร้อยเวร สภ.แสนสุขได้รับแจ้งว่ามีรถเฉี่ยวชนคนเดินถนนและเสียชีวิตบนถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าตลาดหนองมน เทศบาลเมืองแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบ น.ส.อังคณา แซ่เล้า อายุ 47 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สมุทรปราการ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนสายดังกล่าวในสภาพคอหัก กระโหลกศีรษะแตก ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมิซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กอ 9035 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย และกระจกหน้าร้าว ส่วนคนขับคือ นายศุุภณัฐ ศิริรัตนะ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/13 หมู่ 6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ยังอยู่ในอาการตกใจ คาดว่า น.ส.อังคณา เมาสุราจึงได้เดินตัดถนน ทั้งที่ควรเดินข้ามสะพานลอย

สอบถามแม่ค้าตลาดหนองมนได้ความว่า น.ส.อังคณา สติไม่ดีเดินขอเงินพ่อค้าแม่ค้าในตลาดหนองมนเป็นประจำ โดยจะอ้างว่าจะเดินทางกลับพัทยา จนพ่อค้าแม่ค้ารู้ทั้งตลาดหนองมน เมื่อได้เงินไปแล้วก็เอาไปดื่มเหล้า อาจจะเป็นสาเหตุที่เดินผ่านถนนเพราะเมาเหล้า ทำให้ถูกรถชนเสียชีวิต

จากการสอบถามนายศุุภณัฐ ได้ความว่า ตนเองขับรถมาจาก อ.ศรีราชา และกำลังจะกลับหอพักที่บริเวณหน้าเทศบาลเมืองแสนสุข เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบ น.ส.อังคณา ได้เดินตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน ทำให้เบรครถไม่ทัน เพราะเห็นอีกครั้งก็อยู่หน้ารถแล้ว จึงได้ชนอย่างจัง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน