X

เปิดคลิป!! รุ่นพี่กระทืบเด็กหน้าร้านเกมส์ ฉุนถูกแจ้งความลักโทรศัพท์มือถือ

ที่​ จ.ชลบุรี เด็กถูกกระทืบหน้าร้านเกมส์เหตุถูกลักมือถือแล้วไปแจ้งความตำรวจ รุ่นพี่ไม่พอใจตามกระทืบถึง 2 ครั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ภาพวงจรปิดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีชายคนหนึ่งได้กระทืบเด็กที่บริเวณหน้าร้านเกมส์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งชกต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้าหลายครั้งจนบวมปูด และนอนสลบและอาสมัครกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาเพื่อรักษาตัวต่อไป ได้ออกเผยแพร่ลงในโลกโซเซียล

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ สภ.แสนสุข นายเอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 16 ปี ได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย จากการสอบถามนายเอทราบ สาเหตุที่ถูกกระทืบในครั้งนี้เนื่องมาจากนายเจมส์ เนินมะกอก อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ได้มาลักโทรศัพท์มือถือไป จึงได้แจ้งความกับตำรวจ สร้างความไม่พอใจ ขณะที่ตนเองกำลังนั่งเล่นเกมส์อยู่ ก็มากระชากตนออกไปหน้าร้านเกมส์ และกระทืบหลายครั้ง ยกมือไหว้แล้วยังชกเข้าบริเวณใบหน้าอีกหลายครั้ง ทำให้สลบไป และมีคนนำส่งโรงพยาบาล จึงได้มาแจ้งความเพราะให้ตำรวจจับกุมตัวนายเจมส์ให้ได้ เพราะไม่เช่นนั้นก็จะมาทำร้ายตนเองอีก

ทางด้านนายสปัญหยก บุญพร้อมมูล อายุ 61 ปี ผู้เลี้ยงดูนายเอ กล่าวว่า ตนเองเป็นผู้ดูแลนายเอมาตลอด ให้เงินและให้ที่พัก การที่ถูกทำร้ายในครั้งนี้มาจากที่ถูกลักขโมยโทรศัพท์ไป และไปแจ้งความกับตำรวจ สร้างความไม่พอใจกับผู้ที่เอาโทรศัพท์ไปและได้ลงมือทำร้ายดังกล่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน