X

หนุ่มโรงงานผูกคอตายคาที่โรงจอดรถ แฟนสุดงงเพิ่งออกรถ จยย.ใหม่แต่ไม่เคยเห็น

ที่จ.ชลบุรี วงจรปิดจับภาพหนุ่มโรงงานเดินลงจากห้องพักมาผูกคอตายที่โรงจอดรถจักรยานยนต์ แฟนสาวสุดงงไม่เคยทะเลาะกัน ค้นในกระเป๋าสะพายพบเอกสารเพิ่งไปถอยรถจักรยานยนต์ใหม่เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ไม่รู้ออกให้ใคร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 08.00 น.24 ก.พ.63 พ.ต.ต.รัฐมนตรี พันชูกลาง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตในโรงจอดรถจักรยานยนต์ของหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.5 ต.สุรศักดิ์ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึง เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบศพ นายศราวุธ มะโนปิง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/1 ม.1 3 ต.แม่ถอด  อ.เถิ่น จ.ลำปาง สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ใช้เชือกในล่อนสีเขียวผูกคอติดกับหลังคาโรงจอดรถ เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางสาวจุไลลักษณ์  ชุมศิริ อายุ 32 ปีแฟนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าช่วงเวลา 3 ทุ่มของคืนวันที่ 23 กุมภาพันธ์ได้เรียกผู้เสียชีวิตเข้ามานอนจนตัวเองเผลอหลับไป ตื่นเช้ามาจะอาบน้ำไปทำงานไม่พบผู้เสียชีวิต จึงเดินออกมาดูที่โรงจอดรถจักรยานยนต์พบว่าผู้เสียชีวิตได้ผูกคอตัวเองกับหลังโครงหลังคาที่จอดรถเสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ นางสาวจุไลลักษณ์ แฟนผู้เสียชีวิตเผยอีกว่า อยู่กินกับผู้เสียชีวิตมาก็หลายปีไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะเบาะแว้งกันเลย ผู้เสียชีวิตไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ ไม่เคยบ่นหรือเล่าเรื่องอะไรให้ตนเองฟังเลย ซึ่งจากการตรวจค้นในกระสายสะพายของผู้เสียชีวิตพบเอกสารการออกรถจักรยานยนต์ใหม่เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแต่ไม่รู้ออกรถจักรยานยนต์ให้ใคร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหอพักพบว่าเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ผู้เสียชีวิตได้เดินออกจากห้องพักที่ชั้น 3 เดินลงมาชั้นล่างก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อเบียร์ 1 กระป๋องมาดื่มย่อมใจ และซื้อบุหรี่ 1 ซองมาดูด แก้เครียด ก่อนจะตัดสินใจใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกติดกับโครงหลังคารถและผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนญาติและแฟนสาวของผู้ตายอีกครั้งว่า มีปัญหาอะไรกันหรือไม่ ที่ทำให้เครียดถึงขั้นผูกคอเสียชีวิต เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และมอบศพให้เจ้าหน้าที่ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน