X

หมอชลบุรีสุดช้ำ ถูกคนร้ายขโมย “พระสมเด็จวัดระฆัง” เช็กราคาสูงถึง 150 ล้าน

ที่จ.ชลบุรี นายแพทย์สุดช้ำ ถูกคนร้ายขโมยพระสมเด็จวัดระฆังอายุกว่า 30 ปี เปิดเน็ตพบมีมูลค่าสูงถึง 150 ล้านบาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

พ.ต.ท.นิธิศ ทองดี สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ บ้านพักของ นายแพทย์ บรรจง อำนาจมั่งคง อายุ 90 ซอยบ้านสวน-ศุขประยูร 19 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยสืบสวนเวรจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ทีเกิดเหตุพบ นายแพทย์ บรรจง เกษียณอายุราชการแล้ว และ นาง สายัณห์ อำนาจมั่งคง ภรรยาร้องไห้เสียใจถูกคนร้ายขโมยพระเครื่อง พร้อมกับชี้จุดที่คนร้ายขโมยกุญแจรถยนต์และกุญแจบ้านมาทิ้งเอาไว้ข้างบ้าน หมอบรรจง เล่าว่าเช้านี้พบว่ากระเป๋าที่เก็บไว้ภายในบ้านที่วางเอาไว้โต๊ะพระหมู่บูชา ซึ่งภายในมีทรัพย์สินหลายรายการเงินสดจำนวนหนึ่งพระเครื่องหลายรายการหนึ่งในนั้นมี พระสมเด็จวัดระฆังของแท้ ลูกชายบอกว่าเปิดในเน็ตมูลค่าถึง 150 ล้านบาท ที่ผ่านมามีชาวสิงคโปร์เคยมาติดต่อขอซื้อในราคา 7 ล้านบาทแล้ว แต่ตนเองไม่ยอมขาย เนื่องจากเก็บพระสมเด็จวัดระฆังองค์นี้มานานมากว่า 30 ปีแล้ว เช้าตื่นนอนมาพบว่ากระเป๋าที่ทรัพย์พระเครื่องและทรัพย์สินถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่าคนร้ายหน้าจะเข้ามาหลังบ้านเปิดประตูเข้าไปขโมยทรัพย์สินก่อนจะนำกุญแจบ้านและรถยนต์มาทิ้งไว้ข้างบ้าน เบื้องต้นจะนำกุญแจที่คนร้ายนำไปทิ้งไปเก็บลายนิ้วมือแฝงเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน