X

พัทยาก็มี!! “ร้านผักออร์แกนิค” ปลูกเอง เก็บเอง สดกรอบ ไร้สารเคมี

ที่​ จ.ชลบุรี พัทยาก็มีร้านอาหารผักออร์แกนิคไม่มีสารเคมี ปลูกเรือนเพาะชำหลังร้าน เมนูสุดฮิต “ฮันนี่ดิวสลัด-สลัดไก่บัตเตอร์นัท” ใครได้ชิมแล้วต่างบอกว่า อร่อยจริง!!

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

สำหรับอาหารผักออร์แกนิค ไม่มีสารเคมี ใครที่นิยมชมชอบอาหารจำพวกสลัด อาหารพวกพืชผักต้องอย่าพลาดร้านอาหาร ฮันนี่ ดิว พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านอาหาร​ กาแฟ​ ประมาณ 3 ไร่เศษ ตั้งอยู่ภายในซอยชัยพฤกษ์​ 2 เขามะกอก1 หน้าร้านจะเป็นร้านกาแฟ ส่วนด้านหลังร้านจะเป็นโรงเรือนจำนวน 11 โรงเรือน มีปลูกผักต่างๆ เช่น เมล่อน มะเขือเทศ บัตเตอร์นัท ฟิกซ์ หรือ มะเดือฝรั่ง ซึ่งเป็นผักที่ชาวต่างชาติโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างประเทศจะชอบชิมอย่างมาก แต่อย่าหวังว่าจะมาจะได้กินทุกวัน เพราะต้องรอออกผลตามปริมาณที่ได้ในแต่ละวัน

น.ส. เยาวลักษณ์ บัวศรี ผจก.ร้านเปิดเผยว่าสำหรับร้าน ฮันนี่ ดิว นั้นมีอาหารแนะนำก็จะเป็นอาหารจำพวก เมล่อน บัตเตอร์นัท เป็นหลักเพราะจะมีการเพาะชำปลูกเองในโรงเรือน ซึ่งจะเป็นผักออแกนิค ปลอดสารพิษ สำหรับเมนูที่คนนิยมสั่งก็จะมี ฮันนี่ดิวสลัด ซึ่งจะเป็นผักพวกเมล่อน และผักที่ปลูกในโรงเรือน สลัดไก่บัตเตอร์นัท ก็เป็น ลูกบัตเตอร์นัท ที่ปลูกในโรงเรือนเช่นเดียวกัน ยำสวนดอกไม้  ก็เป็นดอกไม้ผักต่างๆในโรงเรือน นอกจากเมนูผักอย่างเดียวแล้วยังมีอาหารอื่นอีก เช่น พิซซ่าแซลมอนรมควัน ข้าวไข่ข้นราดซอสกระเพราหมูกรอบ

นอกจากนี้เครื่องดื่มก็จะมีนำเมล่อน หลายรูปแบบ อาทิ เมล่อนครัมเบิ้ล เมล่อนมัทฉะ รวมถึงกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ รวมถึงขนมหวานก็ไม่พ้น เมล่อนฟรอสตี้ ซึ่งเป็นผลเมล่อนกับไอสครีม ผ่านการอบ และมีสตรอเบอรี่ ปรับแต่งให้สวยงาม ซึ่งถ้าใครสนใจอยากกินผักต่างๆ​ ปลอดสารพิษ โดยเฉพาะ เมล่อน บัตเตอร์นัท รวมถึงฟิกซ์ หรือ มะเดือฝรั่ง สามารถเดินทางมาได้ที่ร้าน ฮันนี่ดิว ซอยชัยพฤกษ์ 2 เขามะกอก 1 หรือ ติดต่อได้ที่เบอร์โทร 064-0598993 หรือ เฟชบุ๊ก honeydewpattaya

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน