X

สาวคล้ายติดยาอุ้มเด็ก 2 ขวบตากแดดยืนริมถนน ชาวบ้านทนไม่ไหวแจ้งตำรวจช่วย

ที่จ.ชลบุรี สาวอุ้มเด็ก 2 ขวบตากแดดยืนริมถนน ชาวบ้านทนไม่ไหวแจ้งตำรวจ พบสาวคล้ายติดยาเสพติดพูดจาไม่รู้เรื่อง ต้องนำตัวไปสงบสติอารมณ์

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.สมศักดิ์ อุยสีรักษ์ รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี ร.ต.ต.ศิริพงศ์ สร้อยสน รับแจ้งจากศูนย์วิทยา 191 ว่ามีหญิงสาวยืนอุ้มเด็กตากแดดอยู่ริมถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าร้าน 1 บริการ ซึ่งขายรถยนต์ หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้รุดไปที่จุดดังกล่าวพบว่าหญิงสาวอุ้มเด็กตากแดด อายุประมาณ 2 ขวบ และหญิงสาวคล้ายสติไม่สมประกอบ จึงได้นำตัวมาที่ สภ.เมืองชลบุรี จากการสอบถามหญิงสาวดังกล่าว ทราบแต่เพียงชื่อเล่นว่าแนน หลังจากนั้นมีอาการเบลอ คล้ายเสพยาเสพติด พูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงได้นำเด็กไปดูแล ส่วนแม่พยายามให้สงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองชลบุรี หลังจากนั้นได้ประสานงานกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี มานำเด็กไปดูแลต่อไป

จากการสอบถาม น.ส.เดือนเพ็ญ คันทวานิช  อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/113 หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี กล่าวว่า น.ส.แนนเคยเป็นลูกน้องเก่า และเป็นคนไทยแน่นอน เพราะเคยมาทำงานเป็นแม่บ้าน ส่วนลูกนั้นไม่รู้เหมือนกันว่าใช่ลูกหรือเปล่า แต่รู้ว่ามีสามีมารับ ส่วนอาการจำไม่ได้ ไม่รู้ว่าเสพยามาหรือเปล่า

ทางด้านนายกิตติทัต แสงส่ง เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมารับเด็กพร้อมกล่าวว่า ตนเองพร้อมด้วยเจ้าหน้าพัฒนาสังคม ได้เดินทางมารับตัวเด็ก นำไปส่งให้กับมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก พัทยา เพื่อดูแลความปลอดภัย เนื่องจากดูอาการของหญิงสาวแล้วเด็กอาจได้รับอันตรายได้ หลังจากนั้นจะได้มีการสืบประวัติแม่ของเด็กอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาทางช่วยเหลือต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน