X

กระบะซิ่งตีนผีชนคนสติไม่ดีตาย ก่อนอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนี

ที่​ จ.ชลบุรี กระบะซิ่งตีนผีชนคนสติไม่ดีตาย ก่อนอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีลอยนวล พบผู้ตายเป็นคนเดียวกับที่เดินขวางกลางถนนสุขุมวิท และเจ้าหน้าที่เกลี่ยกล่อมมาได้ครั้งหนึ่งแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.ท.ณัฐวรรธ เพลินจิตร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนพัทยาใต้ หน้าปากซอยพัทยาใต้ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้หญิงไทย อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ ไม่สวมกางเกง ถูกรถยนต์กระบะ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนกระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ​ และทีมแพทย์ ให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคู่กรณีได้เร่งเครื่องหลบหนีไปโดยไม่จอดดูคนเจ็บแต่อย่างใด

สอบถามนายสุพงษ์ กิจบารมี อายุ 46 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง ทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายลักษณะสติไม่สมประกอบนอนไม่สวมกางเกงอยู่บริเวณด้านหน้าคอนโดฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ให้ไปนอนที่อื่น จากนั้นผู้ตายก็ได้เดินลัดเลาะไปตามริมทาง จังหวะนั้นได้มีรถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ท.ณัฐวรรธ เพลินจิตร สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> หญิงสติไม่ดีเดินขวางกลางถนนทำรถติดยาวเหยียด 

นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่าเมื่อช่วง 21.00 น.ของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ผู้เสียชีวิตได้เดินอยู่กลางถนนสุขุมวิททำให้เกิดการจราจรติดขัด ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ​ และเจ้าหน้าที่สายตรวจได้ช่วยเหลือเข้าข้างทางแล้ว เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน