X

เฒ่าเบลเยียมตายปริศนา! คาดปมทะเลาะเพื่อนบ้านปั้มน้ำเสียงดัง

ที่จ.ชลบุรี เฒ่าเบลเยียมตายปริศนาข้างสระว่ายน้ำ ก่อนพบศพทะเลาะกับเพื่อนบ้านเรื่องปั้มน้ำเสียงดัง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ ( 16 ก.พ.63 ) พ.ต.ต.สามารถ  บุญฤทธิ์  สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่  63/39 ม.เอดีเฮ้าท์  ซ.เขาตาโล  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบศพทราบชื่อนาย Willem Armand E. Beerts  อายุ 65 ปี  ชาวเบลเยียม เจ้าของบ้าน  นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างสระว่ายน้ำหน้าบ้าน  ส่วนการตรวจสอบสภาพศพนั้นไม่มีการตรวจ  เนื่องจากทางพ.ต.ต.สามารถ  บุญฤทธิ์  สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ  ไม่ได้ให้แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือร่วมตรวจสอบ  โดยให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเก็บศพและนำมาเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงเลย

ส่วนก่อนมาพบศพทราบว่าผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกับเพื่อนบ้านเรื่องปั้มน้ำเสียงดัง  และก่อนหน้านี้ไม่นานก็เคยทะเลาะและมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองปรือ  ส่วนครั้งนี้ก็มีปากเสียงและผู้เสียชีวิตได้เดินเข้าไปบ้านเพื่อน  แล้วเดินกลับเข้าบ้านตัวเอง  และมีการโทรศัพท์แจ้งตำรวจสายตรวจให้มาระงับเหตุ  แต่เมื่อตำรวจสายตรวจมาถึงและเปิดประตูเข้าไปบ้านผู้เสียชีวิตก็พบว่าเป็นเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ที่สถาบันนิติเวช  โรงพยาบาลตำรวจ  แต่ที่น่าแปลกคือก่อนหน้าพบศพมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบการทะเลาะวิวาท  แต่เมื่อพบศพไม่มีการแจ้งให้แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเลย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน